จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 13 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา เปิดธันวาคมนี้



มร.ราล์ฟ โอห์เล็ตซ์ ประธานบริหารเครือรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท กล่าวว่า “ภูเก็ตคือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมของเอเชีย ซึ่งโด่งดังทั้งในด้านสภาพภูมิอากาศที่เอื้ออำนวยต่อการพักผ่อน อาหารหลากสไตล์รสชาติเยี่ยม บริการรับรองแขกชั้นเลิศแบบไทยที่ทั่วโลกให้การยอมรับ และสิ่งที่มีชื่อเสียงมากที่สุดคือชายหาดที่งดงามระดับโลก ปัจจุบัน มีธุรกิจโรงแรมเกิดขึ้นมากมายเพื่อให้บริการห้องพักหลากรูปแบบตามจำนวนนักท่องเที่ยวที่เพิ่มมากขึ้นทั้งจากจีน ญี่ปุ่น และเกาหลี
สำหรับ รีเจ้นท์ เราให้ความสำคัญในทุกรายละเอียดของการพักผ่อนด้วยความซื่อสัตย์ เอาใจใส่และภาคภูมิใจในบริการชั้นเลิศ เป้าหมายหนึ่งเดียวของ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา คือการมอบบริการที่พักที่ดีเลิศและสวยงามเพียบพร้อมที่สุดแก่นักท่องเที่ยวที่มาเยือนทะเลภาคใต้ของเมืองไทย”


รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา โรงแรมแห่งแรกบนเกาะภูเก็ต ของเครือโรงแรมรีเจ้นท์ โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ตั้งอยู่บริเวณแหลมพันวา ซึ่งขึ้นชื่อว่าเป็นสถานที่ที่สวยงามที่สุดแห่งหนึ่งของโลก นำเสนอมาตรฐานใหม่ของที่พักระดับเวิลด์คลาสบนชายหาดส่วนตัว ซึ่งมองเห็นวิวทะเลอันดามันเบื้องหน้าได้แบบไร้สิ่งบดบัง เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ ภายในรีสอร์ทได้รับการออกแบบอย่างพิถีพิถันให้มีความหรูหราสง่างามและกลมกลืนไปกับความเป็นธรรมชาติโดยรอบ รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา พร้อมนำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนอย่างเหนือระดับแก่นักท่องเที่ยวในเมืองไทย 1 ธันวาคม 2555 นี้ 


พิเศษเพื่อฉลองการเปิดตัว รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา มอบโปรโมชั่นห้องพักทุกแบบ สำหรับลูกค้าที่จองห้องพักระหว่างวันที่ 1 – 20 ธันวาคม 2555 นี้ โดยสามารถจองห้องพาวิเลี่ยน ในราคาเพียง 5,600 บาทต่อคืน ห้องสวีท 8,050 บาทต่อคืน และห้องพูล วิลล่า 12,750 บาทต่อคืน (ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ) รวมบริการอาหารเช้าสำหรับสองท่านทุกวัน บริการเครื่องเล่น iPad ในระหว่างเข้าพักและฟรีอินเตอร์เน็ต Wi-Fi 


รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา บริการห้องพักทั้งหมด 105 ห้อง ประกอบด้วย ห้องพูลวิลล่า 35 หลัง ห้องสวีท 48 ห้อง และห้องพาวิเลี่ยน 22 หลัง โดยเฉพาะ ห้องพูลวิลล่าซึ่งมอบพื้นที่พักผ่อนกว้างขวาง และสิ่งอำนวยความสะดวกที่สมบูรณ์แบบ อาทิ สระว่ายน้ำ ระเบียงอาบแดดส่วนตัวที่สามารถชมวิวทะเลได้อย่างชัดเจน พนักงานบริการส่วนตัวของรีสอร์ทคอยดูแลตลอด 24 ชั่วโมง ฯลฯ 


รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา ใช้เวลาเดินทางจากสนามบินภูเก็ต เพียง 40 นาที จากเมืองภูเก็ต 10 นาที หาดป่าตอง 30 นาที และสามารถเดินทางไปยัง สถานที่ท่องเที่ยวอื่นๆ บนเกาะภูเก็ตได้อย่างสะดวกรวดเร็ว


ด้วยความมุ่งมั่นแห่งการสร้างสรรค์สถานที่พักผ่อนอันเงียบสงบ เพื่อให้แขกผู้มาเยือนได้ดื่มด่ำ กับความสวยงามของธรรมชาติอย่างเต็มที่ ผสานการการต้อนรับอันอบอุ่นแบบไทย ได้มาตรฐานตามแบบฉบับของรีเจ้นท์อันเลื่องชื่อ สปาพร้อมวิวทะเลซึ่งนับเป็นหนึ่งในสปาที่ดีที่สุด ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกอบกับโลเคชั่นที่เป็นที่ที่รู้จักของนักท่องเที่ยว รีเจ้นท์ ภูเก็ต เคปพันวา จึงเป็นมิติใหม่ของประสบการณ์การพักผ่อนระดับไฮเอนด์ ริมฝั่งทะเล ภาคใต้ของเมืองไทย ที่รอคอยนักท่องเที่ยวมาสัมผัสประสบการณ์หรู ณ รีสอร์ทแห่งนี้


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น