จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ส.อสังหาฯ จัดกอล์ฟสนับสนุนการศึกษา



เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2555 ที่สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี คลับ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต ร่วมกับนายสุขแจนซิงห์ เศรษฐี รองประธานจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต นายชาญวุฒิ หงษ์หยก ผู้จัดการทั่วไปสนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรี คลับ นางรุ่งรัตน์ ศรีสุข รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท เจ.ดี. พูลส์ จำกัด และ น.ส.พรรณตรี มายะการ ตัวแทนจากบริษัท ออโต้ เอ็กซ์เพรส จำกัด
แถลงข่าวการจัดการแข่งขันกอล์ฟการกุศลสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต หรือ P-REA Charity Golf 25012 ซึ่งสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต กำหนดจัดขึ้นในวันที่ 3 พฤศจิกายนนี้ ที่สนามกอล์ฟ ภูเก็ต คันทรีคลับ


นายธนูศักดิ์ พึ่งเดช นายกสมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต กล่าวว่า ที่ผ่านมาทางสมาคมฯ ได้มีการจัดกิจกรรมมาอย่างต่อเนื่อง นอกเหนือจากการจัดกิจกรรมเพื่อให้ความรู้แก่สมาชิกฯ แล้ว ยังได้มีการจัดกิจกรรมหารายได้เพื่อจัดทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ด้วย โดยการจัดแข่งขันกอล์ฟการกุศลฯ ในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกฯ และผู้ประกอบการอื่นๆ แล้ว ยังจะนำเงินรายได้ไปช่วยเหลือสนับสนุนการจัดการศึกษาให้กับโรงเรียนบ้านเกาะมะพร้าว ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต จำนวนประมาณ 200,000 บาท เพื่อใช้ในการจัดหาวัสดุและอุปกรณ์การเรียนต่างๆ ที่จำเป็นต่อการเรียนของเด็กๆ ด้วย 


ด้านนายสุขแจนซิงห์ เศรษฐี รองประธานจัดการแข่งขัน กล่าวว่า การจัดการแข่งขันครั้งนี้นับเป็นครั้งที่ 3 แล้ว ตั้งเป้าว่าจะมีนักกอล์ฟผู้เข้าร่วมการแข่งขันประมาณ 150 คน โดยจะมีค่าใช้จ่ายในการสมัครคนละ 2,500 บาท พร้อมของสมนาคุณ ซึ่งผู้ที่ทำโฮลอินวันหลุมที่ 17 ก็จะได้รับรางวัลรถยนต์ฮอนด้า บริโอ พร้อมถ้วยรางวัลและรางวัลอื่นๆ เช่น รางวัลการแต่งกายดีเด่นชาย-หญิง รางวัลโอเวอร์ออล รางวัลตีใกล้เส้น รางวับบู้บี้ เป็นต้น 


สำหรับการจัดการแข่งขันครั้งนี้ได้รับการสนับสนุนจากบริษัทห้างร้านต่างๆ จำนวนมาก อาทิ บริษัท เจ.ดี.พูลส์ จำกัด บริษัท ออโต้ เอ็กซ์เพรส จำกัด โครงการเดอะบีช คอนโด เป็นต้น นักกอล์ฟที่มีความประสงค์จะร่วมการแข่งขันสามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สมาคมอสังหาริมทรัพย์ภูเก็ต โทร.08-6471-4874 






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น