จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 9 ตุลาคม พ.ศ. 2555

นนท.จีนเมาพลัดตกสระน้ำที่พักดับ



เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2555 ร.ต.อ.เชียรชัย ดวงสุวรรณ ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวเมาพลัดตกสระน้ำเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านพักหรู “ทรูวิลเลจ เลขที่ 32/3 ต.ราไวย อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย 

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านพักหรูมีสระน้ำขนาด กว้าง 53 เมตร ยาว 5 เมตร มีความลึก 1.4 เมตร อยู่หน้าห้องทุกห้อง ที่บริเวณขอบสระน้ำพบศพนาง Chen li li อายุ 41 ปี สภาพนอนหงายสวมกระโปรงสีดำยาวถึงหัวเข่า ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่อยรอยการต่อสู้หรือบาดแผลแต่อย่างใด จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 

ทั้งนี้จากการสอบสวนนาย Huang Cowen อายุ 41 ปี สามีของผู้เสียชีวิตทราบว่า ก่อนเกิดเหตุตนพร้อมด้วยผู้ตายได้เดินทางมาเที่ยวภูเก็ตเมื่อวันที่ 8 ตุลาคม 2555 ที่ผ่านมาและจะเดินทางกลับในวันที่ 14 ตุลาคม 2555 เมื่อเดินทางมาถึงได้ในช่วงกลางคืน ก็ได้ออกไปทานข้าว พร้อมทั้งเลี้ยงฉลองกันอย่างสนุกสนาน จากนั้นประมาณ 3 ทุ่ม ตนและผู้ก็ได้เดินทางออกไปท่องเที่ยวราตรีที่ซอยบางลา ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต และเดินทางกลับมาในเวลาประมาณ 02.00 น. พร้อมด้วยสุราต่างประเทศ อีก 1 ขวด เพื่อมาทานต่อที่ห้องพักโดยได้เลือกโต๊ะข้างสระน้ำหน้าห้องพัก 

ในระหว่างที่ดื่มอยู่นั้น ตนก็ได้ขอตัวไปอาบน้ำ เพื่อเข้านอนโดยให้ผู้ตายนั่งทานอยู่เพียงลำพัง และเมื่อออกมาจากห้องน้ำ เพื่อมาบอกภรรยาว่าขอเข้านอนก่อน ก็พบว่าภรรยาได้ตกลงไปในสระน้ำ ตนก็ได้ลงไปช่วยเหลือ แต่สายไปเสียแล้วภรรยาเสียชีวิตไปแล้ว จึงได้แจ้งพนักงานโรงแรมเพื่อแจ้งเจ้าหน้าที่มาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าสาเหตุน่าจะเกิดมาจากที่ผู้ตายเมาหนักไม่สามารถประคองตัวได้ จึงพลัดตกลงในสระน้ำ ไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้ จึงเสียชีวิตในที่สุด 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น