จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ICT Healthcare Regional Roadshow 2012



เมื่อวันที่ 12 ตุลาคม 2555 ที่ห้องภูเก็ตแกรนด์บอลรูม 2 โรงแรมรอยัลภูเก็ตซิตี้ นายปริญญา กระจ่างมล รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือซิป้า เป็นประธานเปิดงานแสดงนวัตกรรมและสัมมนากลุ่มผู้ให้บริการด้านสุขภาพ ซึ่งทางสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) จัดขึ้น โดยมีผู้บริหารจากหน่วยงานด้านสาธารณสุข โรงพยาบาลทั้งภาครัฐและเอกชน ตลอดจนผู้ประกอบการซอฟต์แวร์บริการด้านสุขภาพเข้าร่วม
ซึ่งเป็นจังหวัดสุดท้ายของการจัดกิจกรรมดังกล่าว โดยก่อนหน้านี้ได้จัดไปแล้วที่ จ.ชลบุรี (พัทยา) กรุงเทพมหานครและเชียงใหม่


นายปริญญา กระจ่างมล รองผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์การมหาชน) หรือซิป้า กล่าวว่า ซิป้า เป็นหน่วยงานหนึ่งในการกำกับดูแลของกระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศ และการสื่อสาร มีพันธกิจหลักในการส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์ในด้านต่างๆ โดยเฉพาะการส่งเสริมการตลาดแก่ผู้ประกอบการซอฟต์แวร์ไทยให้มีโอกาสและช่องทางการขายมากขึ้น โดยในปีงบประมาณ 2555 ได้มีการจัดทำโครงการสนับสนุนผู้ประกอบการซอฟต์แวร์นำระบบ/โซลูชั่น ร่วมงานแสดงสินค้า/ บริการด้านสุขภาพ : ICT Healthcare Regional Roadshow 2012 


ซึ่งมุ่งเน้นที่จะส่งเสริมศักยภาพผู้ผลิตซอฟต์แวร์ให้มีการพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่มีคุณภาพสู่ตลาดทั้งในและต่างประเทศ พร้อมทั้งต้องการให้ผู้ประกอบการที่มีความพร้อม สามารถเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจในอุตสาหกรรมบริการด้านสุขภาพได้เรียนรู้และตระหนักถึงคุณค่าการนำซอฟต์แวร์ไปช่วยพัฒนาศักยภาพด้านการบริการสุขภาพ ซึ่งผลลัพธ์ คือ การให้บริการที่ได้มาตรฐานและประชาชนมีสุขภาพดีถ้วนหน้า 


สำหรับกิจกรรมภายในงาน ประกอบด้วย ส่วนแสดงซอฟต์แวร์โซลูชั่น Healthcare, การสัมมนาสำหรับกลุ่มผู้ให้บริการสาธารณสุขและโรงพยาบาล และการจับคู่ธุรกิจ Business Matching พร้อมงาน Networking เพื่อพูดคุยเจรจาด้านซอฟต์แวร์สำหรับส่วนงานบริการด้านสาธารณสุข ซึ่งจะทำให้ผู้เข้าร่วมงานะได้รับความรู้ความเข้าใจ และข้อมูลเพียงพอในการพิจารณาเลือกใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมกับบริการขององค์กร นายปริญญากล่าว 







ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น