จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

รถบรรทุกน้ำเฉียวรถขายข้าวหลามล้มเหยียบหัวเละ



เมื่อวันที่ 11 ตุลาคม 2555 พ.ต.ท.นนน พิทักษ์กุลธร สารวัตรเวรสภ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า ได้เกิดเหตุบรรทุกน้ำชนรถจักรยานยนต์ มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่เกิดเหตุ ของให้เดินทางมาตรวจสอบ เหตุเกิดบริเวณถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุอยู่บริเวณปากซอยเข้าศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลนครภูเก็ต เจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นดรีม 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขพพ 796 ภูเก็ต ล้มอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 คัน ใกล้กันพบศพผู้เสียชีวิต เป็นชาย ทราบชื่อนายโสภณ ราชพล อายุ 57 ปี ต.เทพกระษัตรี บ้านเคียน ภูเก็ต มีอาชีพขายข้าวหลามบ้านหินลุ่ย ต.เทพกระษัตรี อ.ถลาง ภูเก็ต สวมหมวกกันน๊อคสีฟ้า นอกจากนี้บริเวณโดยรอบยังพบข้าวหลามหล่นกระจายอยู่บนพื้นถนนจำนวนมาก 


ห่างออกไปประมาณ 10 เมตร เจ้าหน้าที่พบรถบรรทุกน้ำขนาดใหญ่สีเขียวของเทศบาลนครภูเก็ต หมายเลขทะเบียน 80-4909 ภูเก็ต ทราบชื่อคนขับคือ นายพัลลภ ติ้งเจริญ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่ 702 ถนนกระ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ภูเก็ต ได้รอมอบตัวกับเจ้าหน้าที่อยู่แล้ว ขากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการสอบถามผู้เห็นเหตุการณ์ก็ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุผู้เสียชีวิตได้ขับรถจักรยานยนต์คันดังกล่าว พร้อมทั้งได้บรรทุกข้าวหลามมาเต็มตะกร้าด้านหลัง โดยมีรถบรรทุกน้ำของเทศบาลนครภูเก็ตขับตามมาด้านหลัง เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ รถบรรทุกน้ำได้เฉี่ยวชนรถจักรยานยนต์ ทำให้รถจักรยานยนต์เสียหลักล้มลง ทำให้รถบรรทุกน้ำทับที่ศีรษะเสียชีวิตในที่เกิดเหตุดังกล่าว 


ด้านนายพัลลภ ติ้งเจริญ คนขับรถยนต์บรรทุกน้ำกล่าวว่า ได้ขับรถมาเพื่อไปเติมน้ำที่สวนหลวง ร.9 ซึ่งห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 4 กม. เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุก็มีความรู้สึกว่ารถที่ขับมานั้นได้เหยียบกับอะไรบางอย่าง จึงจอดรถลงมาดู พบว่ามีผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนถนนเสียชีวิต 


ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ก็จะได้เชิญคนขับรถยนต์ ไปทำการสอบสวนเพิ่มเติม พร้อมทั้งจะได้ติดต่อญาติของผู้เสียชีวิตมารับศพผู้เสียชีวิตไปประกอบพิธีตามประเพณีต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น