จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 11 ตุลาคม พ.ศ. 2555

กิจกรรมต่างๆ ของรพ.กรุงเทพ



นพ.ชัยยุทธ สุธีรยงประเสริฐ ศัลยแพทย์กระดูกและข้อ ผู้เชี่ยวชาญการผ่าตัดกระดูกสันหลังผ่านกล้อง โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ให้สัมภาษณ์ เรื่อง “การฉีดยาเข้าโพรงกระดูก: ทางเลือกใหม่ในการรักษาโรคหมอนรองกระดูกสันหลังทับเส้นประสาท” ในรายการบ้านนี้มีรอยยิ้ม ทางสถานีวิทยุโทรทัศน์แห่งประเทศไทย จ.ภูเก็ต (ช่อง 11) เพื่อให้ประชาชนได้มีความรู้ ความเข้าใจที่ถูกต้องถึงสาเหตุ ปัจจัยเสี่ยง อาการ ตลอดจนทางเลือกใหม่ในการรักษาโรคหมอนรองกระดูกฯ โดยการฉีดยาเข้าโพรงกระดูก
ซึ่งเป็นความก้าวหน้าทางการแพทย์ที่ช่วยให้ผู้ป่วยไม่ต้องเข้ารับการผ่าตัด และยังประหยัดค่าใช้จ่ายในการรักษามากขึ้นอีกด้วย


ศูนย์หัวใจ โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต โดย พญ.โสภิดา รัตนพฤกษ์ อายุรแพทย์โรคหัวใจ พร้อมด้วยพยาบาลและเจ้าหน้าที่ จัดโครงการ “Echo สัญจร” เข้าตรวจสมรรถภาพหัวใจด้วยคลื่นเสียงสะท้อนความถี่สูง (Echocardiogram) ให้แก่กลุ่มผู้ป่วยโรคหัวใจและผู้ที่มีความเสี่ยง ณ โรงพยาบาลระนอง เมื่อวันที่ 6-7 ตุลาคม ที่ผ่านมา โดยโครงการดังกล่าวเป็นความร่วมมือระหว่างโรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ตและโรงพยาบาลระนอง เพื่อให้ผู้ป่วยได้เข้าถึงบริการทางการแพทย์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น อีกทั้งยังเป็นการช่วยแบ่งเบาภาระของโรงพยาบาลภาครัฐในการดูแลสุขภาพของประชาชนอีกด้วย 


โรงพยาบาลกรุงเทพภูเก็ต ส่งเจ้าหน้าที่เข้าร่วมแสดงความยินดี ในโอกาสครบรอบ 24 ปี การดำเนินงานท่าอากาศยานภูเก็ต เมื่อวันที่ 8 ตุลาคมที่ผ่านมา ณ อาคารอเนกประสงค์ ท่าอากาศยานภูเก็ต โดยมีนายประเทือง ศรขำ ผู้อำนวยการท่าอากาศยานภูเก็ต นำทีมเจ้าหน้าที่ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น