จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

รถตู้ประสานงากับรถกระบะ เจ็บ 5 รายตาย 1 ราย



เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 ร.ต.ต.ไกรศร บุญประสพ ร้อยเวร สภ.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์ตู้พุ่งชนกับรถยนต์กระบะมีผู้เสียชีวิตคาที่ 1 ราย บาดเจ็บสาหัส 5 ราย บริเวณ หน้าร้านตำแหลก ถนนเจ้าฟ้าตะวันตก ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต 



จากนั้นได้รายงานให้ พ.ต.อ.ศิริศักดิ์ วาสะศิริ ผกก.สภ.ฉลอง ทราบ และเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.สภ.ฉลอง รักษาการหัวหน้าจราจร ด.ต.สุรสิทธิ์ สุขไกร เจ้าหน้าที่จราจร เจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือนักท่องเที่ยวองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (ศูนย์ไข่มุกภูเก็ต) เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุอยู่ใกล้กับวัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) บริเวณช่องจราจรทางด้านซ้ายฝั่งเข้าตัวเมืองภูเก็ต พบรถยนต์ตู้สีขาวหมายเลขทะเบียนป้ายเหลือง 30- 6298 ภูเก็ต เขียนด้านหน้าและด้านข้างรถเป็นตัวอักษรภาษาอังกฤษว่า “PEGA” ของบริษัท อภิชญา เดสติเนชั่น จำกัด จอดขวางถนน สภาพด้านหน้าพังยับเยิน ทราบว่ามีนายมะกีซัน สาแม อายุ 28 ปี เป็นคนขับ และถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายในรถยนต์ตู้คันดังกล่าว ขาด้านซ้ายหักและลำตัวมีแผลฉีกขาด 


เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างมาช่วยเหลือและนำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต ห่างจากตัวรถไปเล้กน้อยใกล้กันพบศพด.ญ.กุลนารี รัตน์ตุอาดารัชนี อายุ 9 ปี นักเรียนโรงเรียนนานาชาติแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.เกาะแก้ว อ.เมืองภูเก็ต สภาพนอนหงายสวมเสื้อสีฟ้าแขนสั้น กางเกงขาสั้นสีเทา สภาพศพศีรษะแตกมีเลือดออกจำนวนมาก ห่างออกไปเล็กน้อย ภายในร้านส้มตำชื่อตำแหลก พบรถยนต์กระบะยี่ห้อฟอร์ด 4 ประตู สีส้ม หมายเลขทะเบียน กบ-1952 ภูเก็ต ด้านหน้ารถพุ่งชนเข้าในร้านส้มตำดังกล่าวจนได้รับความเสียหาย ทราบว่ามีนายนิพนธ์ เก่งอินทร์ เป็นคนขับสภาพถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับพวงมาลัยรถ อาการสาหัส เจ้าหน้าต้องใช้เครื่องตัดถ่างประมาณ 1 ชั่วโมง จึงช่วยเหลือออกมาได้ และนำตัวส่งโรงพยาบาลสิริโรจน์ภูเก็ต และภายในรถคันดังกล่าวยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 คน ทราบชื่อ ด.ญ.กุลสตรี เก่งอินทร์ อายุ 8 ขวบ นางสาวประภาทิพย์ เพ็งสกุล อายุ 15 ปี และด.ญ.อ้อยทิพย์ สงวนทิพย์ อายุ 13 ปี ทั้งหมดถูกนำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต


จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายมะกีซัน สาแม ได้ขับรถยนต์ตู้มาจากตัวเมืองภูเก็ต เพื่อจะไป รับนักท่องเที่ยวในพื้นที่ ต.กะรน อ.เมืองภูเก็ต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้ขับแซงรถยนต์ตู้อีกคันหนึ่งซึ่งอยู่ด้านหน้าแต่ไม่ผ่านทำให้รถเสียหลักและพุ่งเข้าชนรถยนต์กระบะที่มีนายนิพนธ์เป็นผู้ขับมาจากพื้นที่ตำบลราไวย์มุ่งหน้าเข้าตัวเมืองภูเก็ตอย่างจัง ทำให้ ด.ญ.กุลนารี รัตน์ตุอาดารัชนี อายุ 9 ปี ที่นั่งอยู่ด้านข้างคนขับกระเด็นออกมานอกรถศีรษะฟาดพื้นเสียชีวิตคาที่ ส่วนคนขับรถยนต์กระบะและรถยนต์ตู้ถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่กับพวงมาลัยรถ นอกจากนี้ยังมีผู้นั่งมาในรถยนต์กระบะด้วยอีก 3 คน ได้รับบาดเจ็บ และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ส่วนสาเหตุของการอุบัติเหตุทางเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น