จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

นักกีฬากว่าพันคนร่วมไอรอนแมน 70.30 ลากูน่า ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2555 ที่ศูนย์กลางจัดการแข่งขัน ลากูน่า โกรฟ ต.เชิงทะเล อ.ถลาง ภูเก็ต นางสาววรรณประภา สุขสมบูรณ์ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดภูเก็ต นายประเสริฐ ตันหรรษ์ ผู้จัดการสำนักงานขายภูเก็ต บริษัท การบินไทย จำกัด (มหาชน) 


คุณเดบบี้ ไดโอนีเซียส ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ลากูน่า รีสอร์ท แอนด์โฮเทล จำกัด (มหาชน) / ผู้อำนวยการจัดการแข่งขัน ได้ร่วมกันแถลงข่าวความพร้อมของการจัดการแข่งขันไอรอนแมน 70.30 ลากูน่า ภูเก็ต ประจำปี 2555 โดยมีคนเหล็กมืออาชีพเข้าร่วมการแถลงข่าว ซึ่งได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนทั้งชาวไทยและต่างประเทศเข้าร่วมแถลงข่าวกันเป็นจำนวนมาก 


โดยการแข่งขันเริ่มต้นที่ชายหาดบริเวณโรงแรมเอ้าริกเกอร์ ลากูน่า รีสอร์ทแอนด์สปา โดยผู้เข้าร่วมแข่งขันจะว่ายน้ำในทะเลอันดามัน และทะเลสาบระยะทาง 1.9 กิโลเมตร แล้วมาเปลี่ยนเป็นปั่นจักรยาน ระยะทาง 90.1 กิโลเมตร โดยเส้นทางจะเริ่มจากศูนย์กลางจัดการแข่งขัน ลากูน่า โกรฟ ไปตามถนนที่ท้าทายความสามารถ และสวยงาม บวกสลับไป ด้วยเนิน และถนนคดเคี้ยว ในแถบชนบท ผ่านสวนยางพาราและหมู่บ้านมากมาย แล้วกลับมาเปลี่ยนเป็นการวิ่งที่ศูนย์กลางจัดการแข่งขัน ลากูน่า โกรฟ เป็นระยะทาง 21.1 กิโลเมตร โดยเส้นการแข่งขันจะอยู่ภายในโครงการลากูน่าภูเก็ต แล้วมาเข้าเส้นชัยที่ศูนย์กลางจัดการแข่งขัน ลากูน่า โกรฟ 


สำหรับการแข่งขันไอรอนแมน 70.30 ลากูน่า ภูเก็ต ประจำปี 2555 ในครั้งนี้ได้รับความสนใจจากนักไตรกีฬาลงแข่งขันประเภทเดี่ยวจำนวน 947 คน ประกอบด้วยนักกีฬามืออาชีพ 27 คน และ 19 ทีมรีเลย์ รวมเป็น 1,004 คนจาก 55 ประเทศทั่วโลก 


และในวันเดียวกัน นักกีฬาต่างได้เดินทางมาลงทะเบียนรายงานตัวเข้าร่วมการแข่งขัน พร้อมทั้งได้นำอุปกรณ์ที่จะใช้ในการแข่งขันให้คณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ตรวจสอบ พร้อมทั้งจัดเก็บเข้าประจำตำแหน่งของแต่ละคน เพื่อความพร้อมก่อนการแข่งขันในวันที่ 2 ธันวาคม 2555 ตั้งแต่เวลา 06.30 น.เป็นต้นไป 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น