จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภูเก็ต ยูไนเต็ด เปิดรังพ่าย แบงค็อก เอฟซี



เมื่อวันที่ 24 พฤษจิกายน 2555 ที่โรงยิมเนเซี่ยม 4,000 ที่นั่ง ศูนย์กีฬาสะพานหิน อ.เมือง ภูเก็ต สโมสรฟุตซอล ภูเก็ต ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของสโมสรแบ็งค็อก เอฟซี ในการแข่งขันไทยแลนด์ ฟุตซอล พรีเมียร์ลีก 2012 – 2013 โดยมีนายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต ในฐานะประธานที่ปรึกษากิตติมศักดิ์สโมสรฟุตซอล ภูเก็ต ยูไนเต็ด พร้อมด้วยนายปรีชาวุฒิ กี่สิ้น ประธานสโมสร นายสมัคร รัตนดิลก ณ ภูเก็ต ผู้อำนวยการสโมสรฯ นายเฉลิมพล เกิดทรัพย์ ผู้จัดการทีม โดยได้รับความสนใจจากแฟนบอลเข้ารับชมการแข่งขันเป็นจำนวนมาก 


โดยการแข่งขันเริ่มด้วยทีมแบงค็อก เอฟซี เป็นฝ่ายเริ่มเขี่ยลูกเปิดเกมการแข่งขัน เสียงเชียร์ของทีมเจ้าบ้านก็เชียร์ดังลั่นตลอดเวลา ทำให้นักเตะทีมกำลังใจ สร้างเกมบุกได้อย่างต่อเนื่อง และมีโอกาสยิงทำประตูหลายครั้งแต่บอลไปชนเสาชนคานออกไปอย่างน่าเสียดาย หลังจากที่ทีมเจ้าบ้าน บุกเพลินกลับถูกทีมเยือนเล่นบอลโต้เร็ว นาทีที่ 15 นาวิน รัตนวงศ์สวัสดิ์ เบอร์ 8 ยิงให้ทีมเยือนขึ้นนำ 1 – 0 ประตู นัดไปเพียง 1 นาที ธาวิต กิ่งแก้ว เบอร์ 2 ยิงประตูให้ทีมเยือนออกนำเป็น 2 – 0 ประตู ต่อมาในนาทีที่ 18ทีมเยือนได้ประตูทิ้งห่างเป็น 3 – 0 ประตู จากการทำประตูของ ปรัชญา ศรีมันตะ จากนั้นนาทีที่ 19 แฟร็ซ์ คาซิโน่ แจ็คสัน ศูนย์หน้าจอมเก๋าจากบราซิลมายิงตีไล่ตามให้ทีมเจ้าบ้าน เป็น 1 – 3 ประตู จนกระทั่งหมดเวลาครึ่งแรก ทีมเจ้าบ้านตามทีมผู้มาเยือนอยู่ 1 – 3 


เริ่มการแข่งขันครึ่งหลังทีมเจ้าบ้าน ภูเก็ต ยูไนเต็ด ได้เปิดฝ่ายเขี่ยลูกเปิดเกม ทีมเจ้าบ้านที่มีพลังกองเชียร์จำนวนมาก เล่นได้โดดเด่น สร้างความสุขให้กองเชียร์ได้ตลอดเวลา แต่ก็ยังไม่ผ่านมือนายวารมือเหนียวของทีมแบงค็อกเอฟซี จากนั้นนาทีที่ 13 ของครึ่งเวลาหลัง ทีมกองเชียร์ของเจ้าบ้านได้เฮลั่นเมื่อณัฎพงษ์ บัวฉาย เบอร์ 8 ยิงให้ภูเก็ต ยูไนเต็ด ไล่ตามมาเป็น 2 – 3 ประตู 


ทีมเจ้าบ้านบุกอย่างต่อเนื่อง เสียงเชียร์ที่ของกองเชียร์ ก็ตะโกนเรามาเชียร์ ภูเก็ต เรามาเชียร์ ภูเก็ต ดังลั่นสนาม นักเตะทุกคนสวมหัวใจสิงห์หมายจะไล่ตีเสมอให้ได้ จนการแข่งขันดำเนินมาถึงนาทีที่ 16 เวลายังเหลือเพียง 4 นาที ก่อนจบการแข่งขึ้นครึ่งเวลาหลัง โค้ชทีมภูเก็ต ยูไนเต็ด ได้ขอเวลานอก และเปลี่ยนแผนการเล่นแบบเพาเวอร์เพลซ์ หมายจะตีเสมอ แต่อนุวัฒน์ ปาทาน นักเตะจอมเก๋าของทีมเจ้าบ้านพลาดจ่ายบอลไปติดภูเบศ คงทอง เบอร์ 3 ศูนย์หน้าทีมเยือน ทำให้ภูเบศ คงทองยิง ทิ้งห่างเป็น 4 – 2 ประตูแบง่ายๆ 


จากนั้นทีมเจ้าบ้านเล่นด้วยความกระหายประตูและยังคงแล่นแบบเพาเวอร์เพลซ์ และยังจ่ายบอลได้ไม่แน่นอน ทำให้วรุฒ หวังสะมะแอล ฉกบอลไปยิงแบบง่ายๆ ให้ทีมเยือนขึ้นนำทิ้งห่างเป็น 5 – 2 ประตู ก่อนหมดเกมเพียง1 นาที ทีมเจ้าบ้าน ภูเก็ต ยูไนเต็ด ไม่ลดความพยามยาม โรเจ โมเซียร์น่า เบอร์ 15 ศูนย์หน้าชาวบราซิล ยิงไล่ตามเป็น 3 – 5 ประตู จากนั้นกรรมการก็เป๋านกหวีดหมดการแข่งขันในครึ่งเวลาหลัง ทำให้ทีมแบงค็อก เอฟซี บุกมาเฉือน ภูเก็ต ยูไนเต็ด คารัง 5 – 3 ประตู 

 
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น