จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

ภูเก็ตเอฟซี เปิดตัวผจก.สโมสรและโค้ชใหม่



เมื่อวันที่ 24 พฤศจิกายน 2555 ที่ทำการสโมสรฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี ถนนวิชิตสงคราม ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสรฟุตบอลภูเก็ต เอฟซี ได้แถลงข่าวการเปิดตัวนายจักรภพ สู้งาน ผู้จัดการสโมสรฯและนายพนิพล “โค้ชตู่” เกิดแย้ม หัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ พร้อมวิสัยทัศน์ของประธานสโมสร เพื่อก้าวสู่ไทยพรีเมียร์ลีกในฤดูกาลหน้า 2013 รวมทั้งตอบข้อสอบถามจากสื่อมวลชนและแฟนบอล หลังจากสิ้นสุดการแข่งขันในฤดูกาล 2012 


ทั้งนี้นายจักรภพ สู้งาน ผู้จัดการสโมสร ได้กล่าวว่า จะสร้างความศรัทธาให้เกิดแก่แฟนคลับ และประชาชนชาวภูเก็ต ได้ภาคภูมิใจว่า จังหวัดภูเก็ต มีทีมฟุตบอลศักยภาพในระดับประเทศให้นักเตะของภูเก็ต เอฟซี ได้เป็นต้นแบบและแรงบันดาลใจให้กับน้องๆ เยาวชนผู้รักกีฬาฟุตบอลในภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้พัฒนาตนเองให้ก้าวเข้าสู่นักฟุตบอลอาชีพอนาคต และห่างไกลจากยาเสพติด รวมถึงจะทำให้กีฬาฟุตบอลเป็นส่วนหนึ่งของการประชาสัมพันธ์ภาพลักษณ์ที่ดีให้กับจังหวัดภูเก็ต


ด้านนายพนิพล เกิดแย้ม ได้กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอขอบคุณ นายปมุข อัจฉริยะฉาย และคุณจักรพล สู้งาน ที่ให้โอกาสผู้ชายตัวเล็กๆ อย่างผม เข้ามาทำงานให้ภูเก็ต เอฟซี เพราะติดตามผลงานมาเป็นเวลายาวนาน แล้วก็ตั้งใจว่าสักวันจะมาทำงานให้กับทีมภูเก็ต เป็นงานที่ท้าทายและจะพยายามทำให้ดีที่สุด โดยต้องการให้ภูเก็ตเข้าสู่ความเป็นมืออาชีพมากขึ้น และจะพยายามทำให้ติดอันดับ 1 ใน 3 ทุกฝ่าย ทั้งทีมงานสต๊าฟโค้ช นักเตะ และแฟนบอล ต้องช่วยกันทำงานอย่างเต็มที่ ต้องมีใจรักทีม เพราะผมทำคนเดียวไม่ได้ เราต้องเดินไปด้วยกัน ในขณะที่เรื่องของฟิตเนสเราคงต้องใช้ชาวต่างชาติ ที่จะเข้ามาดูแลเรื่องความฟิต โภชนาการ และสภาพร่างกายของนักเตะ 


ขณะที่นายปมุข อัจฉริยะฉาย ประธานสโมสร ได้กล่าวถึงโครงสร้างทีมว่า เรื่องนี้ทางสโมสรมีข้อมูลอยู่แล้ว โดยจะต้องให้เวลาโค้ชประมาณ 2 อาทิตย์เพราะโค้ชแต่ละคนมีความแตกต่างกัน ส่วนนโยบายการทำทีมจะเน้นที่ทีมเวิร์ค มีวินัย เป็นคนรุ่นใหม่ไฟแรง และมีสภาพร่างกายที่ดี ซึ่งตรงนี้จะยกให้เป็นหน้าที่ของโค้ช ซึ่งเท่าที่มีการพุดคุยกับนักเตะเดิมของทีมเมื่อช่วงปิดฤดูกาล 80 เปอร์เซ็นบอกว่า อยากอยู่กับทีมต่อไป โดยสิ่งใดที่ทำให้ทีมขาดวินัยและมีปัญหา จะต้องได้รับการแก้ไข และต่อไปเราจะส่งเสริมนักเตะท้องถิ่นให้มากยิ่งขึ้น โดยจะมีการเปิดคลินิกฟุตบอลตามสถานศึกษาต่างๆ ให้น้องได้มีโอกาสเรียนรู้ทักษะการเล่นฟุตบอลกับซุปเปอร์สตาร์ของทีมอย่างเต็มที่ และขอย้ำว่า ภูเก็ต เอฟซี เป็นพันธมิตรกับทุกทีม ไม่ใช่แค่ทีมใดทีมหนึ่ง 


นอกจากนี้ประธานสโมสร ภูเก็ต เอฟซี ยังกล่าวว่า ในฤดูกาลที่จะถึงนี้ ทางสโมสรได้รับความสนับสนุนจากทาง บ.ไทยแอร์เอเชีย จก. เข้ามาเป็นสปอนเซอร์หลักอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจะทำให้การเดินทางของนักกีฬาได้รับความสะดวกสบายเพิ่มขึ้น ที่ผ่านมาแต่ละนัดที่นักฟุตบอลทำการแข่งขันในนัดเยือนต้องเดินทางด้วยรถ และใช้เวลาในการเดินทางมาก ทำให้สมรรถภาพในเกมเยือนลดลงจากความเหนื่อยล้าในการเดินทาง แต่หลังจากนี้ภูเก็ต เอฟซี จะเดินทางด้วยสายการบินนี้ และมีความพร้อมมากขึ้นแม้ว่าจะต้องเป็นทีมเยือนก็ตาม 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น