จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 1 ธันวาคม พ.ศ. 2555

เดอะวิวคอนโดมิเนียมสวนหลวงเปิดตึก B



เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2555 ที่บริเวณสถานที่ก่อสร้าง โครงการเดอะวิว คอนโดมิเนียมสวนหลวง นายเจริญ สิริพรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนกานต์ บ้านและที่ดิน จำกัด ผู้บริหารโครงการเดอะวิว คอนโดมิเนียมสวนหลวง ได้เปิดการขายตึก B ของโครงการเดอะวิว คอนโดมิเนียมสวนหลวง โดยได้รับความสนใจจากลูกค้า แขกผู้มีเกียรติ และเพื่อนๆ เข้าร่วมงานกันจำนวนมาก


ทั้งนี้นายเจริญ สิริพรรุ่งโรจน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ชนกานต์ บ้านและที่ดิน จำกัด ผู้บริหารโครงการเดอะวิว คอนโดมิเนียมสวนหลวง ได้กล่าวว่า จากการตอบรับที่ดีจากลูกค้าในการจองตึก A และด้วยความน่าเชื่อถือ บวกกับประสบการณ์ด้านอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ตมากกว่า 10 ปี ทำให้โครงการ เดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง ประสบผลสำเร็จกับยอดจองตึก A และขณะนี้ทางบริษัทฯ ได้เปิดการจองตึก B อย่างเป็นทางการแล้ว ภายใต้แนวคิดเดิม คือ “มุ่งเน้นคุณภาพทุกด้าน” 


สำหรับโครงการเดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง ตึก B มีจำนวน 273 ยูนิต ซึ่งลูกค้าที่จองภายในวัน presale ในระหว่างวันที่ 30 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 2 ธันวาคมนี้ รับฟรี เฟอร์นิเจอร์ครบชุด(ตู้เสื้อผ้า, โต๊ะเครื่องแป้ง, เตียงนอน, ชั้นวางทีวี, โซฟา+โต๊ะกลาง, โต๊ะทานอาหาร+เก้าอี้, เฟอร์นิเจอร์ครัว, เครื่องปรับอากาศ, เครื่องทำน้ำอุ่น) นอกจากนี้ยังเอาใจลูกค้าเพิ่มเติมด้วยวอลล์เปเปอร์, เฟอร์นิเจอร์บิ้วอิน, ฟรี อินเตอร์เน็ต และเคเบิ้ลทีวี ภายในห้องพักเป็นเวลา 1 ปีเต็ม 


โครงการเดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง ตั้งอยู่ใจกลางเมือง สามารถที่จะเดินทางไปยังจุดไหนๆ ได้สะดวกสบาย เหมาะกับกลุ่มคนทำงานที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยที่มีการเดินทางได้สะดวกและคล่องตัว มีบรรยากาศร่มรื่นกับวิวสวนหลวงฯ ภายในโครงการยังมีสิ่งอำนวยความสะดวก ประกอบด้วย ฟิสเนส สระว่ายน้ำ และสามารถมั่นใจได้กับการรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง ด้วยระบบ CCTV คีย์การ์ดเข้า-ออก ห้องพักใน ในราคาเริ่มต้นเพียงหนึ่งล้านบาทต้นๆ เท่านั้น 


นายเจริญ กล่าวด้วยว่า แม้ตลาดคอนโดมิเนียมในจังหวัดภูเก็ตจะมีให้เลือกมากมาย แต่ เดอะวิว คอนโดมิเนียม สวนหลวง สามารถตอบโจทย์ลูกค้าได้ครบด้วยทำเลที่ตั้งโครงการ วิวสวนหลวงฯ ราคาที่เป็นธรรมกับลูกค้า มีการเลือกใช้วัสดุที่มีคุณภาพและระบบควบคุมการก่อสร้างที่ดี ทำให้มั่นใจว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้าเช่นเดียวกับ ตึก A ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ที่สำนักงานขาย โทร.076-522711, 087-713 9922

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น