จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 29 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

หมองูหวิดดับเพราะงู โดนฉกต่อหน้านทท.



เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย ได้รับแจ้งว่ามีเหตุคนถูกงูเห่ากัดได้รับบาดเจ็บ เหตุที่บริษัทเปิดโชว์งูแห่งหนึ่ง ซอยศาลเจ้าตาเอียด ม.1 ต.ฉลอง อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอรถพยาบาล เพื่อนำผู้ประสบเหตุส่งรพ.วชิระด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

โดยที่เกิดเหตุได้เปิดเป็นบริษัท แสดงการโชว์งูให้แก่นักท่องเที่ยวพบนักท่องเที่ยวที่กำลังดูการแสดงโชว์ของงูต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ใกล้กันพบ นายยุทธนากร สืบกาสี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 135 ม.9 ต.บ้านยา อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถูกงูเห่ากัดที่บริเวณแขนด้านขวา ได้รับบาดเจ็บ เจ้าหน้าที่มูลนิธิต้องรีบนำตัวเข้ารักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตเป็นการด่วน 

จากการสอบสวนทราบว่า นายยุทธนากร สืบกาสี ทราบว่าเป็นพนักงานโชว์งูอยู่ที่โรงโชว์งูดังกล่าว มาได้ 2 ปีเศษ ก่อนเกิดเหตุขณะที่กำลังโชว์งูให้แก่นักท่องเที่ยวที่ชื่นชอบในการแสดงโชว์งู ที่เข้ามาชมในสถานที่โชว์งูที่เกิดเหตุ ในระหว่างที่กำลังเล่นกับงูเห่าอย่างน่าหวาดเสียว งูเห่าขนาดใหญ่ได้ฉกเข้าที่แขนด้านขวา 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ซึ่งสร้างความตกตะลึงแก่นักท่องเที่ยวที่เข้าไปชมการโชว์แสดงงูในรอบดังกล่าวอย่างมาก จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัยทราบ ก่อนนำตัวมารักษาที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น