จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 28 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555

“แสนสิริ” เปิดตัวโครงการ “ดีคอนโดไมน์”



เมื่อวันที่ 28 พฤศจิกายน 2555 ที่สำนักงานขายโครงการ “ดีคอนโดไมน์” ถนนพระภูเก็จแก้ว อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต นายสุริยะ วรรณบุตร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายบริหารโครงการและการตลาด บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ร่วมกับนางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพ เพอร์ตี้ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือกลุ่มบริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้บริหารงานขายโครงการดีคอนโดไมน์ 


แถลงข่าวทิศทางตลาด City Condo และการเปิดตัวโครงการ ดีคอนโด ไมน์ คอนโดมิเนียมโครงการล่าสุดของแสนสิริใน จ.ภูเก็ต ซึ่งกำหนดจะเปิดขายอย่างเป็นทาง (Pre-Sale) ในช่วงระหว่างวันที่ 1-2 ธันวาคมนี้ ที่สำนักงานขายโครงการ “ดีคอนโดไมน์” ถนนพระภูเก็จแก้ว อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต


นายสุริยะ กล่าวว่า หลังจากที่ประสบความสำเร็จในการลงทุนโครงการคอนโดมีเนียมภายใต้แบรนด์ดีคอนโดใน จ.ภูเก็ต และเพื่อตอบสนองความต้องการซิตี้คอนโดมีเนียมของกลุ่มลูกค้า บริษัท จึงได้เปิดตัวคอนโดมีเนียมน้องใหม่ ชื่อ ดีคอนโดไมน์ ซึ่งเป็นซิตี้คอนโดฯ ในโลเคชันใหม่ตั้งอยู่บริเวณถนนพระภูเก็จแก้ว ภายใต้คอนเซปต์ “ดีคอนโด ไมน์เชื่อมโยงสิ่งดีๆ รอบตัวคุณ” รองรับกลุ่มลูกค้าและผู้ที่ต้องการไปทำงานในตัวเมืองภูเก็ต ด้วยความโดดเด่นเรื่องโลเคชัน เป็นจุดที่เชื่อมโยงความสะดวกสบายในการใช้ชีวิตของกลุ่มลูกค้าที่ต้องเดินทางไปยังจุดสำคัญ ๆ เช่น ศูนย์การค้า โรงเรียนนานาชาติ โรงพยาบาล แหล่งท่องเที่ยว เป็นต้น ขณะเดียวกันยังเชื่อมโยงธรรมชาติรอบๆ โครงการด้านหลังเป็นภูเขาสูงที่หนาแน่นด้วยต้นไม้ จึงมั่นใจว่าจะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ตอบรับไลฟ์สไตล์ได้อย่างแท้จริง 


“ดีคอนโดไมน์ ภูเก็ต มีมูลค่าโครงการ 740 ล้านบาท เป็นอาคารชุด 8 ชั้น 2 อาคาร บนเนื้อที่กว่า 4 ไร่ มีห้องชุดจำนวน 436 ยูนิต แบ่งห้องเป็น 2 รูปแบบ คือ ห้องสตูดิโอ ขนาด 29 ตร.ม. และแบบ 2 ห้องนอน ขนาด 60 ตร.ม. แต่ละยูนิตจะมีการดีไซน์พื้นที่ให้มีฟังก์ชั่นการใช้งานอย่างตัว และด้วยกลยุทธ์การออกแบบมีแรงบันดาลใจมาจากโลเคชั่นของพื้นที่ซึ่งเป็นแหล่งทำเหมืองแร่ในอดีต ทั้งดีไซน์และฟังชั่นการใช้งานไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ context และ concept เริ่มตั้งแต่ชื่อโครงการ งานออกแบบตัวอาคาร คลับเฮ้าส์ งาน landscape ซึ่งสอดคล้องกับสถานที่ตั้งโครงการผสานกับความทันสมัยและกลุ่มเป้าหมาย นอกจากนี้ภายในโครงการยังมีคลับเฮาส์ขนาดใหญ่ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำ และสวนสีเขียวใจกลางโครงการ พร้อมระบบรักษาความปลอดภัย และกล้องวงจรปิดตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงการเข้าออกด้วยระบบ Key card access มีราคาเริ่มต้นที่ 1.29 ล้านบาท พิเศษในช่วงพรีเซล ผู้ที่จองและทำสัญญาในวันงานจะได้รับสิทธิ์ผ่อนดาวน์เพียง 999 บาทต่อเดือน และลูกค้าบัตรเครดิตไทยพาณิชย์ยังรับสิทธิ์ผ่อน 0% นานสูงสุด 10 เดือนด้วย” 


นายสุริยะ กล่าวด้วยว่า ในส่วนของโครงการดีคอนโดกะทู้ ซึ่งเป็นโครงการแรกของแสนสิริในภูเก็ต ขณะนี้การก่อสร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว โดยลูกค้าเริ่มโอนและย้ายเข้าไปอยู่บ้างแล้ว ด้วยการควบคุมคุณภาพการก่อสร้างและใส่ใจในทุกรายละเอียดทำให้ลูกค้ามีความพึงพอใจและมีอัตราการส่งมอบสูงถึง 97% แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องการก่อสร้างนั้นก็ยังมีปัญหาแรงงานไม่เพียงพอ และในปีหน้าปัญหาก็จะเพิ่มทวีมากขึ้น ซึ่งก็ได้มีการเตรียมพร้อมสำหรับรับมือในเรื่องดังกล่าวไว้แล้ว โดยการใช้เทคโนโลยีมาช่วยในการก่อสร้างมากขึ้น โดยเฉพาะการใช้คอนกรีตสำเร็จรูปซึ่งจะช่วยลดปริมาณการใช้แรงงานคนได้มากถึง 30% 


ขณะที่นางสาวสมสกุล กล่าวว่าสำหรับดีคอนโด กลุ่มลุกค้าประมาณ 95% เป็นคนไทย และในจำนวนลูกค้าทั้งหมดประมาณ 80% จะซื้อเพื่ออยู่อาศัยเอง ส่วนใหญ่จะมีเป็นกลุ่มคนทำงาน ส่วนที่เหลืออีก 20% จะเป็นเจ้าของธุรกิจในภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงที่ต้องการซื้อเพื่อการลงทุน โดยตลาดซิตี้คอนโด ระดับราคา 1-2 ล้านบาท สามารถตอบรับไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยในภูเก็ตได้อย่างแท้จริง ซึ่งยังคงได้รับการตอบรับและมีการเติบโตอย่างต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า 


เพราะจากการมาเปิดตัวคอนโดภายใต้แบรนด์ดีคอนโดส่งผลให้ตลาดมีความคึกคักมากขึ้น สามารถช่วยกระตุ้นตลาดในแซกเม้นท์นี้ได้เป็นอย่างดี ส่วนความมั่นใจสำหรับน้องใหม่ดีคอนโดไมน์นั้นก็คาดว่าจะยังคงได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ด้วยจุดเด่นของทำเลที่ตั้ง รูปแบบของโครงการที่ตอบสนองความเป็นไลฟ์สไตล์ได้เป็นอย่างดี รวมถึงคุณภาพของโครงการซึ่งเชื่อว่าจะทำให้สามารถปิดการขายได้ในเวลาอันรวดเร็ว 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น