จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เปิด เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ภูเก็ต 2 ปี



เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2556 ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ภูเก็ต ถนนเฉลิมพระเกียรติ ร.9 ต.วิชิต อ.เมือง ภูเก็ต บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด ได้จัดงานเฉลิมฉลองครบรอบ 2 ปี และเปิดตัวเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ภูเก็ต อย่างเป็นทางการ พร้อมทั้งฉลองแก่คู่ค้าพันธมิตรเต็มพื้นที่ เพื่อเป็นศูนย์กลางดีไซน์ สตูดิโอสำหรับบ้านและครอบครัว 


มร.โฟลเคอร์ เฮลสเติร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท เฮเฟเล่ (ประเทศไทย) จำกัด เผยว่า “เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ภูเก็ตแห่งนี้ ก่อสร้างขึ้นในปี พ.ศ. 2553 ถือเป็นดีไซน์ สตูดิโอ แห่งที่ 3 ที่ใหญ่ที่สุดและสวยงามที่สุดในแถบเอเชียและประเทศไทย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นศูนย์กลางและทางเลือกใหม่ในการเลือกซื้อสินค้าที่จะช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในด้านการก่อสร้าง การตกแต่งบ้าน ในทุกๆ ส่วน ไม่ว่าจะเป็น การสรรสร้างการออกแบบ ตกแต่ง งานโครงการ บ้านพักอาศัย โรงแรม ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังมุ่งหวังรองรับการเติบโตของอสังหาริมทรัพย์ในจังหวัดภูเก็ต และจังหวัดใกล้เคียง ด้วยพื้นที่อันกว้างขวางที่มาพร้อมผลิตภัณฑ์และการบริการอันครบครัน


เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ถือเป็นแห่งแรกในแถบเอเชียและประเทศไทยที่มีอาคารให้ร้านค้าสามารถจัดแสดงและนำเสนอสินค้าหลากหลายชนิด อาทิ เฟอร์นิเจอร์นำเข้าสไตล์ยุโรปแท้, ไม้สักสำเร็จรูป, เฟอร์นิเจอร์ไม้สักสไตล์เอาท์ดอร์, ไฟฟ้าแสงสว่างนวัตกรรมใหม่ล่าสุด, ศูนย์สันทนาการส่งเสริมการเรียนรู้ของเด็กเล็กชื่อดังและออฟฟิศโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งไทยและต่างชาติให้บริการ เพื่อรองรับกลุ่มลูกค้าและผู้ใช้บริการส่วนใหญ่ ทั้งเจ้าของโครงการ เจ้าของบ้าน ผู้ออกแบบ ผู้รับเหมา ที่ปรึกษา แผนกช่างของโรงแรม ซึ่งคิดเป็นสัดส่วนโดยประมาณ แบ่งเป็น กลุ่มชาวต่างประเทศประมาณ 70 % และกลุ่มชาวไทยประมาณ 30 %” 


เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ภูเก็ต ได้รับการออกแบบอาคาร โดยมีแนวคิดหลักเพื่อสื่อถึงการผสมผสานของอาคารและธรรมชาติเข้าด้วยกัน หากเรามองจากด้านบนหลังคา จะเห็นว่า เหมือนหวีที่สับลงบนเส้นผม เปรียบเสมือนอาคารแห่งนี้กลมกลืนเข้ากับบรรยากาศเนินเขาและผืนป่า อีกทั้งนำแนวสัญลักษณ์ ของบริษัท (ตัว Ä) มาเป็นจุดเด่น เพื่อให้จดจำได้ง่าย 


สำหรับการจัดงานเฉลิมฉลองครั้งยิ่งใหญ่ครบรอบ 2 ปี ของเฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอภูเก็ต ถือเป็นการตอกย้ำภาพลักษณ์ สร้างการรับรู้ในแบรนด์ให้ขยายวงกว้างมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังเป็นการตอบโจทย์ “Home Solution for you” พร้อมทั้งตอบสนองความต้องการในการขยายตัวของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และการลงทุนในภูเก็ตให้เติบโตมากยิ่งขึ้น ซึ่งยังส่งผลช่วยเพิ่มรายได้ เพิ่มอาชีพให้แก่ชาวภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงได้อีกด้วย พบกับหลากหลายสินค้าราคาพิเศษมาตรฐานเยอรมันจากเฮเฟเล่ และผลิตภัณฑ์อื่นๆ มากมาย ที่ เฮเฟเล่ ดีไซน์ สตูดิโอ ภูเก็ต สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 076 – 304-460 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น