จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 20 มกราคม พ.ศ. 2556

เปิดตัว“เดอะรอยัลเพลส คอนโดมิเนียม เฟส 3”



เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2556 ที่บริเวณลานลม เซ็นทรัล เฟสติวัล ภูเก็ต นายชัยอนันต์ สุทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ เป็นประธานเปิดตัวโครงการ เดอะรอยัลเพลส คอนโดมิเนียม 3 ของ โดยบริษัท วี.เอส.กรุ๊ป (ภูเก็ต) จำกัด โดยมี นางสาวมนัสนันท์ เธียรสว่างคุณ Assistant Vice President โครงการ เดอะรอยัลเพลส ให้การต้อนรับ พร้อมแขกรับเชิญ “กาละแมร์” คุณพัชรศรี เบญจมาศ พิธีกรสาวชื่อดังของเมืองไทย และแขกผู้มีเกียรติร่วมงานเป็นจำนวนมาก


ทั้งนี้นางสาวมนัสนันท์ เธียรสว่างคุณ ได้กล่าวว่าถึงการจัดงานในครั้งนี้ว่า ด้วยทางโครงการเดอะรอยัลเพลส คอนโดมิเนียม ได้เปิดตัวโครงการ 3 พร้อมทั้งคืนกำไรให้กับลูกค้า และยังเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กับลูกค้าที่สนใจจะซื้อคอนโด เพราะปัจจุบันธุรกิจอสังหาริมทรัพย์คอนโด กำลังเฟื่องฟูเป็นอย่างมากในจังหวัดภูเก็ต ประกอบกับที่อยู่อย่างคอนโด เหมาะสำหรับเป็นที่พักอาศัยแบบส่วนตัว ทางโครงการจึงได้จัดการเปิดตัวโครงการที่ ของ เดอะรอยัล เพลส คอนโดมิเนียนขึ้นในครั้งนี้ 


โดยภายในงานทางโครงการได้เชิญลูกค้าของโครงการ และผู้ที่สนใจจะเข้าร่วมกับโครงการ มารับร่วมรับประทานอาหาร พร้อมทั้งฟังการร่วมเสวนาของแขกรับเชิญ คุณกาละแมร์ และสถาปนิกของโครงการ รวมทั้งการร่วมสนุกในการตอบปัญหา และแจกของขวัญ ของรางวัล มากมาย ไม่ว่าจะเป็น บัตรสมนาคุณ สร้อยคอทองคำ เครื่องใช้ไฟฟ้า เป็นต้น พร้อมทั้งลุ้นรับรางวัลใหญ่สำหรับผู้ที่จองคอนโด กับรถยนต์ฮอนด้าซิตี้ และการแสดงคาบาเร่โชว์ 


สำหรับโครงการเดอะรอยัลเพรส เฟสที่ 3 มีความโดนเด่นในเรื่องของการดีไซน์ ลูกค้าสามารถที่จะดีไซน์ห้องของตัวเองได้ ด้วยการปรับเปลี่ยนที่กั้นฉากหรืออุปกรณ์ตกแต่งๆ ของห้องได้ ขณะนี้มียอดจองแล้วประมาณ 40% คาดว่าจะปิดการขายได้ภายในช่วงเดือนพฤษภาคมนี้ โดยจะเริ่มดำเนินการก่อสร้างได้ในช่วงปลายปีหน้าและแล้วเสร็จในช่วงต้นปี 2558 


รูปแบบเป็นอาคาร 8 ชั้น ลูกค้ามั่นใจได้ในเรื่องของความปลอดภัยของอาคารโดยผ่าน EIA เรียบร้อยแล้ว มีจำนวน 222 ยูนิต เริ่มต้นขนาด 27 ตารางเมตร 1 ห้องนอน1 ห้องน้ำและ 1 ห้องครัว และขนาด 44 ตารางเมตร 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ ทุกห้องจะตกแต่งตามมาตรฐานของโครงการ จะมีเตียง ตู้เสื้อผ้า กระจกแต่งตัว โซฟา ตู้ครัว ซิงค์ล้างจาน ส่วนรับประทานอาหาร ชุดสุขภัณฑ์ห้องน้ำและเครื่องปรับอากาศ นอกจากนี้ยังเน้นเรื่องความปลอดภัยของผู้อยู่อาศัยเป็นหลัก 

 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น