จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

ทต.ฉลองต้อนรับรองผู้ตรวจการเวียดนาม



เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 ที่วัดไชยธาราราม (วัดฉลอง) อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสำราญ จินดาพล นายกเทศมนตรีตำบลฉลอง พร้อมด้วยนายเจริญ เทวบุตร กำนันตำบลฉลอง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ให้การต้อนรับนายเหงียน เชียน บินห์ รองผู้ตรวจการแห่งรัฐสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม นายชัยรัตน์ ขนิษฐบุตร ผู้ช่วยเลขานุการ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) และคณะ 


ในโอกาสที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่ จ.ภูเก็ต ภายหลังเสร็จสิ้นการประชุมร่วมกับคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ของประเทศไทย ในระหว่างวันที่ 21-22 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ที่กรุงเทพมหานคร เกี่ยวกับกรอบความร่วมมือด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริตของทั้งสองประเทศ รวมถึงการเตรียมความพร้อมรับการเปิดประชาชนคมอาเซียนด้วย 


โดยทางคณะได้เข้านมัสการหลวงพ่อแช่ม หลวงพ่อช่วง และหลวงพ่อเกลื่อม ภายในมณฑปพ่อท่านสมเด็จเจ้า พระครูวิสุทธิวงษาจารย์ญาณมุนี แวะชมกุฏิจำลองของหลวงพ่อแช่ม ซึ่งภายในมีหุ่นของผึ้งของหลวงพ่อแช่ม หลวงพ่อช่วง และหลวงพ่อเกลื่อม และพระมหาธาตุเจดีย์ พระจอมไทยบารมีประกาศ ซึ่งตั้งอยู่ภายในวัดไชยธารารามด้วย 


นายเหงียน เชียน บินห์ รองผู้ตรวจการแห่งรัฐสาธารณรัฐสังคมนิยมเวียดนาม กล่าวว่า เป็นครั้งแรกที่ได้เดินทางมาท่องเที่ยวที่จังหวัดภูเก็ต ซึ่งที่ผ่านมาได้ยินชื่อเสียงและความสวยงามของหาดทรายชายทะเลของที่นี่มานานแล้ว และเมื่อมาถึงก็รู้สึกประทับใจในน้ำใจไมตรีของชาวภูเก็ต โดยเฉพาะทางนายกเทศมนตรีตำบลฉลองและคณะที่ให้การต้อนรับเป็นอย่างดี 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น