จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

ออกสลากสัญจรที่ภูเก็ต งวดประจำวันที่ 1 มี.ค.56



เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2556 ที่ห้องพระพิทักษ์แกรนด์บอลลูม โรงแรมเมโทรโพลภูเก็ต นายไมตรี อินทุสุต ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานกรรมการออกรางวัล ซึ่งทางสำนักงานสลากกินแบ่งรัฐบาลได้เลือกจังหวัดภูเก็ต เป็นสถานที่ออกรางวัลสลากสัญจร ในงวดวันที่ 1 มี.ค. 56 


โดยมีนายเรวัต อารีรอบ สส.จังหวัดภูเก็ต นายไชยวัฒน์ เทพี ปลัดจังหวัดภูเก็ต นายศุภชัย โพชนุกูล นายอำเภอเมืองภูเก็ต นายพีระพงค์ ผลประมูล ประธานชมรมผู้สื่อข่าวภูเก็ต รวมทั้งภาคเอกชน ร่วมเป็นคณะกรรมการออกรางวัล


เพื่อเปิดโอกาสให้ประชาชนในต่างจังหวัด ได้เห็นขั้นตอนและวิธีการตลอดจนอุปกรณ์ที่ใช้ในการออกรางวัลด้วยตนเอง จะได้ไม่หลงเชื่อข่าวลือเรื่องเลขเด็ดจากกลุ่มมิจฉาชีพ ที่ทำการหลอกลวงต้มตุ๋นโดยการส่งจดหมายแอบอ้างว่าสามารถให้ตัวเลขที่จะออกรางวัลได้ 


สำหรับการออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาลในวันนี้ได้รับความสนใจจากประชาชนชาวจังหวัดภูเก็ตและจังหวัดใกล้เคียงเข้าร่วมชมการออกรางวัลจำนวนมาก 


โดยผลการออกสลากกินแบ่งรัฐบาลงวดประจำวันที่ 1 มีนาคม 2556 ณ จังหวัดภูเก็ต รางวัลที่ 1 ได้แก่หมายเลข 976241 เลขท้าย 2 ตัว 37 ส่วนรางวัลเลขท้ายจำนวน 4 รางวัล ประกอบด้วย 972, 721, 133 และ 775 ซึ่งประชาชนที่มาชมการออกสลากในครั้งนี้ต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า เมื่อมาเห็นการออกสลากด้วยตนเองแล้ว มีความเชื่อมั่นในความโปร่งใสในการออกสลากของกองสลากกินแบ่งรัฐบาล 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น