จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 25 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

กลุ่มนักกอล์ฟภูเก็ตจัด Phuket Pro – Challenge



เมื่อวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2556 ที่ร้านอาหารครัวทุ่งทอง อ.กะทู้ ภูเก็ต นายประจวบ ทรัพย์เจริญ พร้อมด้วยนายประพันธ์ ขันธกุล และนายกอบชัย พีรไพโรจน์ ได้ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขัน Phuket Pro – Challenge ประจำปี 2556 โดยสนามแรกจะจัดที่สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ ชิงเงินรางวัล 60,000 บาท


ทั้งนี้นายกอบชัย พีรไพโรจน์ ประธานจัดการแข่งขัน Phuket Pro – Challenge เปิดเผยว่า ด้วยเป็นคนเล่นกอล์ฟและอยู่ในวงการกอล์ฟมานาน จากการพูดคุยกับนักกอล์ฟหลายๆ ท่าน ต่างมีความเห็นตรงกันว่า ระยะนี้ในวงการกอล์ฟค่อนข้างเงียบเหงาและซบเซา จึงได้มีแนวคิดในการจัดแข่งขันกอล์ฟสำหรับนักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟเยาวชน ชื่อรายการ Phuket Pro – Challenge ขึ้น 


เพื่อกระตุ้นกระแสการเล่นกอล์ฟให้กับนักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟที่เป็นเยาวชนให้มีความมุ่งมั่นที่จะก้าวสู่สายอาชีพต่อไป เป็นการจุดประกายให้นักกอล์ฟเยาวชนและนักกอล์ฟสมัครเล่นทั่วไป ได้มีการฝึกซ้อมอย่างมีเป้าหมาย มีการพัฒนาฝีมือที่ดีขึ้น พร้อมทั้งมีการพัฒนาการเรียนรู้ถึงกฎระเบียบ กติกากอล์ฟในการแข่งขัน เป็นเวทีหนึ่งที่สร้างโอกาส การหาประสบการณ์การแข่งขันระดับมืออาชีพของนักกอล์ฟสมัครเล่นและนักกอล์ฟเยาวชน รวมทั้งเพื่อเป็นการรวมกลุ่มและสร้างความสามัคคีอันดีต่อกันของ Pro Tour, Teaching Pro และ Senior Pro 


"คุณสมบัติของผู้เข้าร่วมการแข่งขันจะต้องเป็น Teaching Pro, Senior Pro และ Pro Tour รวมทั้งเป็นนักกอล์ฟที่พ้นสภาพการเป็นนักกอล์ฟสมัครเล่นแต่ยังไม่ผ่าน PRO และนักกอล์ฟสมัครเล่นที่มีแต้มต่อไม่เกิน 5 ส่วนค่าสมัครลงแข่งคนละ 2,000 บาท ขึ้นอยู่กับเงินรางวัล รวมอาหารเย็น ส่วนค่ากรีนฟี และค่าแคดดี้ ผู้สมัครต้องจ่ายเอง ขณะที่วิธีการแข่งขันนั้นเป็นการแข่งขันแบบนับคะแนน Str0ke Play 18 หลุมส่วนแท่น T-Off จะแยกออกเป็น 2 ระดับระหว่าง Pro Tour กับ Teaching Pro และ Senior Pro” 


นายกอบชัย กล่าวด้วยว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้กำหนดขึ้น 6 สนาม เริ่มตั้งแต่วันที่ 2 มีนาคม 2556 ที่สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ เงินรางวัล 60,000 บาท วันที่ 6 เมษายน 2556 ที่สนามลากูน่ากอล์ฟคลับ เงินรางวัล 60,000 บาท วันที่ 4 พฤษภาคม 2556 ที่สนามกอล์ฟภูเก็ตมิชชั่นฮิลล์ เงินรางวัล 60,000 บาท วันที่ 8 มิถุนายน 2556 ที่ Rajjaprapha Golf Course เงินรางวัล 80,000 บาท 


วันที่ 3 สิงหาคม 2556 สนามกอล์ฟบลูแคนยอน (เลคคอร์ส) เงินรางวัล 60,000 บาท และวันที่ 5 ตุลาคม 2556 ที่สนามกอล์ฟภูเก็ตคันทรีคลับ เงินรางวัล 100,000 บาท ซึ่งแต่ละสนามจะรับสมัครผู้เข้าร่วมแข่งขันไม่เกิน 48 คน ทั้งนี้หากได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี ในปีต่อไปก็จะมีการแข่งขันในสนามกอล์ฟต่างๆ ทั้ง 14 จังหวัดภาคใต้ 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น