จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2556

“วันสตรีสากล” เชิญร่วมออกกำลังกายที่แหลมพรหมเทพ



เมื่อวันที่ 1 มีนาคม 2556 ที่ทำการพรรคประชาธิปัตย์ อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางอัญชลี วานิช เทพบุตร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร (ส.ส.) จังหวัดภูเก็ต ในฐานะนายกสมาคมสตรีสร้างสรรค์การเมืองและสังคมไทย ร่วมกับนางสุกัญญา พฤติพันธ์ ประธานคณะกรรมการพัฒนาสตรี จังหวัดภูเก็ต (กพสจ.) นายอรุณ โสฬส นายกเทศมนตรีตำบลราไวย์ อ.เมืองภูเก็ต 



โดยมีนายบุญศุภภะ ตัณฑัยย์ ที่ปรึกษาสมาชิก ส.ส.ภูเก็ต ในฐานะประธานจัดงาน แถลงข่าวการจัดกิจกรรม “วันสตรีสากล” ภายใต้ชื่องาน “สุขภาพดี สตรีไทย ใจสร้างสรรค์” เพื่อรณรงค์ให้สตรีในภูเก็ตได้ใส่ใจและห่วงใยสุขภาพด้วยการออกกำลังกาย ซึ่งกำลังจัดขึ้นในวันที่ 10 มีนาคม 2556 ในระหว่างเวลา 16.00-18.00 น. ที่บริเวณลานประภาคารกาญจนาภิเษก แหลมพรหมเทพ อ.เมืองภูเก็ต 


ทั้งนี้นางอัญชลี กล่าวว่า ด้วยในวันที่ 8 มีนาคมของทุกปี เป็นวันสตรีสากล ทางสมาคมสตรีสร้างสรรค์ฯ และ กพสจ.ได้เห็นความสำคัญของสุขภาพสตรีไทย จึงได้จัดกิจกรรมสุขภาพดี สตรีไทย ใจสร้างสรรค์กิจกรรมขึ้น เพื่อเป็นการรณรงค์ให้สตรีภูเก็ตได้ใส่ใจและห่วงใยสุขภาพด้วยการออกกำลังกายเป็นประจำ เพราะนอกจากจะช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่แข็งแรงให้กับตนเองแล้ว ยังได้ใช้เวลาว่างร่วมกับครอบครัวและชุมชน 


ตลอดจนเพื่อเป็นการสานสามัคคีในคราวเดียวกัน โดยได้รับความร่วมมือจากเทศบาลตำบลราไวย์ ในการอำนวยสถานที่ ดูแลด้านความปลอดภัยและการจราจร นอกจากนี้ยังจะได้มีการให้บริการตรวจสุขภาพพื้นฐานจากโรงพยาบาลต่างๆ และให้ความรู้เกี่ยวกับการออกกำลังเพื่อสุขภาพให้กับผู้ที่เข้าร่วมกิจกรรม และทาง สสส. ได้ให้การสนับสนุนในเรื่องของสื่อต่างๆ เกี่ยวกับการออกกำลังกายเพื่อเป็นการป้องกันโรคได้อย่างยั่งยืน 


“กิจกรรมที่จะจัดขึ้นดังกล่าวเป็นการร่วมแสดงพลังของสตรีภูเก็ต ในฐานะเป็นหนึ่งในเสาหลักของครอบครัว ของชุมชนและสังคมไทย จึงอยากจะขอเชิญชวนให้ชาวภูเก็ตทั้งสตรีและบุรุษ ได้ออกมาร่วมกันแสดงพลังในวันที่ 10 มีนาคม 2556 ที่บริเวณลานประภาคารกาญจนาภิเษก แหลมพรหมเทพ เวลาตั้งแต่ 16.00 – 18.00 น. เพื่อจะได้เป็นพลังที่เข้มแข็งในการพัฒนาสังคมภูเก็ตไทยต่อไป เพราะจิตแจ่มใส อยู่ในร่างกายที่แข็งแรง และจะเป็นพลังที่เข้มแข็งในการขับเคลื่อนสิ่งที่ดีงามให้กับสังคมภูเก็ตและสังคมไทยได้เป็นอย่างดี เมื่อร่างกายแข็งแรงสามารถกระทำการสิ่งใดสมปรารถนา พลังสตรีก็จะเข้มแข็งและพร้อมขับเคลื่อนพัฒนาให้กับจังหวัดภูเก็ตต่อไป ทั้งนี้เมื่อเสร็จกิจกรรมแล้ว ผู้เข้าร่วมกิจกรรมจะร่วมกันแสดงความจงรักภักดีต่อชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์ด้วยการร้องเพลงชาติด้วย” นางอัญชลี กล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น