จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

จัดสรรภูเก็ตโตต่อเนื่องขออนุญาตอีก 4 โครงการ



เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุม “หอทะเบียนที่ดิน 2459” สำนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต นายจำเริญ ทิพญพงศ์ธาดา รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดสรรที่ดินจังหวัดภูเก็ต ครั้งที่ 1/2556 เพื่อพิจารณาการขออนุญาตทำการจัดสรรที่ดิน ตลอดจนการขอแก้ไขแผนผังโครงการและวิธีการจัดสรรที่ดิน 



รวมถึงประเด็นอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น การจัดตั้งนิติบุคคลหมู่บ้านจัดสรร การถอนสัญญาค้ำประกันการจัดทำสาธารณูปโภค เป็นต้น โดยมีคณะกรรมการจากหน่วยงานภาครัฐ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และผู้ทรงคุณวุฒิที่ได้รับการแต่งตั้งจากสาขาที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม อาทิ นายสมยศ เล่าชู เจ้าพนักงานที่ดินจังหวัดภูเก็ต นายวินิจ หงส์อติกุล เลขานุการนายก อบจ.ภูเก็ต เป็นต้น 


สำหรับการประชุมในครั้งนี้ได้ยื่นขออนุญาตทำการจัดสรรที่ดินรายใหม่ จำนวน 4 บริษัท โดยได้รับการพิจารณาอนุญาตแบบมีเงื่อนไขแล้วแต่กรณี เช่น ยื่นแสดงเอกสารเกี่ยวกับการทำสัญญาค่ำประกันการจัดจัดทำสาธารณูปโภค หลักฐานการชำระเงินค่าขยายเขตระบบประปา เป็นต้น จำนวน 3 บริษัท ได้แก่ 1.บริษัท ชนกานต์บ้านและที่ดิน จำกัด ชื่อ โครงการ “ชนกานต์สวนหลวง” ต.วิชิต อ.เมืองภูเก็ต


2.บริษัท ตันติโกวิท จำกัด ชื่อโครงการ “ธนาวดี” ต.เชิงทะเล อ.ถลาง และ 3.บริษัท ภูเก็ต บ้านสบาย (2012) จำกัด ชื่อ โครงการ “รอยัล มารีน่า พลาซ่า” ต.เกาะแก้ว อ.เมือง ส่วนอีก 1 โครงการ ที่ไม่ได้รับการอนุญาตในการพิจารณาครั้งนี้ คือ บริษัท ไตร เอสเตท จำกัด ชื่อโครงการ “ปาล์ม วิลล่า” ต.ป่าคลอก อ.ถลาง 


ขณะที่นายจำเริญ กล่าวว่า เหตุที่โครงการ“ปาล์ม วิลล่า” ไม่ได้รับการอนุญาตในครั้งนี้ เนื่องจากนายกเทศมนตรีตำบลป่าคลอก ได้ชี้แจงว่า การขออนุญาตการใช้น้ำ และการจัดเก็บขยะยังไม่ถูกต้อง เกรงจะสร้างปัญหาให้กับผู้อยู่อาศัยในอนาคต 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น