จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2556

เฟ้นหาผู้ดูแลผู้สูงอายุที่เป็นจิตอาสาดีเด่นและดีมาก



เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุมสำนักงานพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดภูเก็ต นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะอนุกรรมการส่งเสริมการจัดสวัสดิการสังคมจังหวัดภูเก็ตด้านผู้สูงอายุ ครั้งที่ 1/2556 โดยมีหน่วยงานต่างๆ เข้าร่วมประชุม 


โดยการประชุมครั้งนี้จะเป็นการพิจารณาคัดเลือกผู้ดูแลผู้สุงอายุดีเด่นจากหน่วยงานต่างๆในจังหวัดภูเก็ตจำนวน 1 คน และดีมาก 2 คน เพื่อประกาศสดุดีเกียติคุณแก่ผู้ดูแลผู้สูงอายุ เนื่องในงานวันผู้สูงอายุแห่งชาติ ในเดือนเมษายน 2556 โดยเกณฑ์การคัดเลือกผู้ดูแลผู้สูงอายุดีเด่นและดีมากจะพิจารณาจาก ผลงานการดูแลผู้สูงอายุระยะยาวอย่างโดดเด่น เป็นที่ประจักษ์ต่อสังคม เป็นแบบอย่างที่ดีต่อผู้อื่น มีจิตอาสา และประพฤติตนอย่างมีคุณธรรมจริยธรรม 


ซึ่งผลการคัดเลือกปรากฏว่า นางบุญเรือน ปาทาน อายุ 56 ปี จากการเสนอชื่อขององค์การบริหารส่วนตำบลเชิงทะเล ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ดูแลผู้สูงอายุที่เป็นจิตอาสาดีเด่น, นายอนุรักษ์ หงษ์วงศ์ไพศาล อายุ 72 ปี ที่ได้รับการเสนอชื่อจากเทศบาลตำบลรัษฎา และนางอุบล สโมสร อายุ 64 ปี จากพื้นที่องค์การบริหารส่วนตำบลเทพกระษัตรี เป็นผู้ดูแลผู้สูงอายุที่เป็นจิตอาสาดีมาก


โดยจะมีการมอบประกาศเกียรติคุณของจังหวัด ในที่ประชุมกรมการจังหวัดหรือในงานวันผู้สูงอายุ ประจำปี 2555 ในพื้นที่ที่ผู้ได้รับรางวัลอาศัยอยู่ ทั้งนี้เพื่อเป็นการเชิดชูเกียรติให้คนในชุมชนได้รับทราบต่อไป 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น