จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2556

พนักงานโรงแรมเกาะยาวดับคาแมนชั่นดังภูเก็ต



เมื่อวันที่ 4 มีนาคม 2556 ร.ต.ท.จริยวัฒน์ แท่นชื่น ร้อยเวร สภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากพนักงานแมนชั่น แห่งหนึ่งกลางใจเมืองภูเก็ต ว่า มีผู้เสียชีวิตไม่ทราบสาเหตุภายในห้องพักของแมนชั่น หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รอง.ผกก.ป., พ.ต.อ.เศียร แก้วทอง สบ.4, พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต, พ.ต.ท.กิติศักดิ์ หนูผึ้ง สารวัตรวิทยาการจังหวัดภูเก็ต, ร.ต.ต.คำนึง จันทร์เพ็ญ, ด.ต.สุธน ภัคดี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ภายในห้องพักซึ่งอยู่ชั้น 3 พบศพชายไทยนอนหงายอยู่บนเตียง มีผ้าห่มปิดลำตัวท่อนล่าง มือขวาห้อยลงจากเตียง ทราบชื่อคือ นายเจริญ แก้วใส อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 172 หมู่ 12 ต.ศิลา อ.หล่มเก่า จ.เพชรบูรณ์ ทำงานเป็นพนักงานโรงแรมเกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา ตรวจสอบภายในห้อง พบถุงยางอนามัยใช้แล้ว 1 ถุง และยาอีกหลากหลายชนิดวางอยู่ นอกจากนี้ยังพบกระเป๋าเป้สีดำวางอยู่ปลายเตียง บนโต๊ะตัวเตียงมีนาฬิกา 1 เรือนกับแว่นตากันแดด 1 อัน สภาพศพไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายร่างกาย และไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด เสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.จึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำส่งโรงพยาบาลวชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์ชันสูตรหาสาเหตุการตาย


จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตาย ได้เดินทางเข้าพักที่แมนชั่นดังกล่าวเมื่อวันที่ 3 มีนาคมที่ผ่านมา เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุเพื่อนของผู้ตายได้โทรศัพท์หาผู้ตายหลายครั้งเพื่อที่จะเดินทางไปประชุมกับลูกค้าที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.กะรน แต่ไม่สามารถติดต่อได้ ด้วยเกรงจะเกิดเหตุร้ายจึงเดินทางมาพบ และขอให้พนักงานไขกุญแจเพื่อเปิดประตูเข้าไป พบผู้ตายนอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องดังกล่าวแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ เบื้องต้นคาดว่าผู้ตายน่าจะรับประทานยาเกินขนาดจึงทำให้ช็อคหมดสติจนเสียชีวิตดังกล่าว หรือผู้ตายได้มีเพศสัมพันธ์ เมื่อเสร็จกิจทำให้ช๊อคหมดสติจนเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อหาสาเหตุการตายที่แน่ชัดต่อไป 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น