จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 3 มีนาคม พ.ศ. 2556

เปิดตัวพันธมิตรทางธุรกิจ และการร่วมดำเนินธุรกิจ



เมื่อวันที่ 3 มีนาคม 2556 ที่ห้องจามจุรี 1 โรงแรมภูเก็ตเมอร์ลิน อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายเรวัต อารีรอบ สมาชิกสภาผู้แทนราษฎร จ.ภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานพันธมิตรทางธุรกิจ และการร่วมดำเนินธุรกิจเครือข่ายแบบไร้พรมแดน ซึ่งเป็นความร่วมมือของบริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด, บริษัท บาร์เทอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด และบริษัทไอลิ้งเก็ต จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทขายตรง 


โอกาสเดียวกันนี้ยังมีการแสดงมินิคอนเสิร์ต จากต้อม เรนโบว์ และเบลล์ นันทิดา นักร้องสาวสองเสียงจากเวทีไทยแลนด์ก็อตทาเลนท์ ซีซั่นแรก และการลุ้นรับของรางวัลต่างๆ มากมาย โดยมีสมาชิกเครือข่ายพันธมิตรธุรกิจของบริษัทดังกล่าวเข้าร่วมประมาณ 500 คน 


อย่างไรก็ตามก่อนเปิดงานอย่างเป็นทางการ คณะผู้บริหารของทั้ง 3 บริษัท ประกอบด้วย นายสุมิต วชโรดมทรัพย์ ประธาน บริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด, นายณรงค์ พรหมดวงศรี ประธาน บริษัท บาร์เทอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด, นายอภินันท์ หะยีอูมาต ประธานบริษัทไอลิ้งเก็ต จำกัด, นายณัฐพิช ณรงค์พันธ์ กรรมการบริหารบริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด, นายพันวา เชาวลิต ที่ปรึกษาบริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด และนายพงศ์กรณ์ เบญนจนราสุทธิ์ ตลอดจนนายเกชา เชื้อชิต ผู้จัดการทั่วไป บริษัท บาร์เทอร์ เน็ตเวิร์ค จำกัด ร่วมด้วย 


สำหรับการรวมตัวกันดังกล่าวเป็นการดึงจุดแข็งของแต่ละบริษัทมาใช้ ทั้งในเรื่องแผนธุรกิจ ผลิตภัณฑ์ และประสบการณ์ของแต่ละบริษัทฯ ที่นำมาผสมผสานให้เกิดความแข็งแกร่ง เพื่อขยายเครือข่ายให้ได้มากที่สุด นอกเหนือจากเครือข่ายและตลาดในประเทศแล้ว ยังกำหนดที่จะขยายไปยังตลาดต่างประเทศด้วย โดยมีบริษัท มิ้ลค์กี้ เวย์ เน็ตเวิร์ค จำกัด เป็นบริษัทแม่ ซึ่งสินค้าที่นำมาจำหน่ายนั้นจะเน้นสินค้าเพื่อสุขภาพเป็นหลัก 


นอกจากนั้นยังมีสินค้าอุปโภคบริโภค เครื่องสำอาง และอื่นๆ เบื้องต้นกำหนดผลิตภัณฑ์จำหน่ายภายในประเทศจำนวน 100 รายการ และวางแผนสำหรับผลิตภัณฑ์ที่จะนำออกไปจำหน่ายในต่างประเทศอีก 500 รายการ ทั้งนี้ตั้งเป้ายอดการจำหน่ายในปี 2556 ไว้ที่หลักพันล้าน แต่ทั้งนี้ก็ต้องดูปัจจัยที่เกี่ยวข้องด้วย เพราะขณะนี้มีหลายบริษัทที่จะเข้ามาร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น