จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2556

หลอกสาวโอเกะเข้าโรงแรมก่อนขโมยกระเป๋า



เมื่อวันที่ 5 มีนาคม 2556 ที่ห้องประชุมห้องสืบสวนชั้น 3 สภ.เมือง ภูเก็ต พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วย ร.ต.ต.คำนึง จันทร์เพ็ญ รองสว.สส.และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนอีกจำนวนหนึ่ง ร่วมกันจับกุมตัวนายสุขสันต์ หมอน้ำร้อน อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ตามบัตรประชาชนเลขที่ 113/1 ม.7 ต.ห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ 


พร้อมด้วยของกลางเงินสด 4,000 บาท โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง สร้อยคอเงิน 2 เส้น สร้อยคอทองแดง 1 เส้น นาฬิกา 1 เรือน น้ำมันทาผิว 3 ขวด กระเป๋าสตางค์แบบผู้หญิงสีแดง 1 ใบ ที่ชาร์จโทรศัพท์ 1 อัน บัตรประชาชนของผู้เสียจำนวน 1 ใบ บัตรเอทีเอ็มธนาคารทหารไทย 1 ใบ บัตรจำนำ 1 ใบ และเอกสารอื่นๆ อีกจำนวนหนึ่ง โดยจับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 32/8 ม.5 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.ทุ่งทอง ดำเนินคดีในข้อหา ข่มขืนกระทำชำเรา ลักทรัพย์ในเคหะสถานในเวลากลางคืนและกักขังหน่วงเหนี่ยว เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา 


ทั้งนี้พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.สภ.เมืองภูเก็ต กล่าวว่า ในการจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากนางสาวพร (นามสมมุติ) อายุ 28 ปี พนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะ ซอยวานิช 1 หรือซอย 200 ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.ทุ่งทอง ว่า ถูกนายสุขสันต์ หมอน้ำร้อน ซึ่งเป็นคนขับรถแท็กซี่ป้ายดำ หมายเลขทะเบียน กน-9463 ภูเก็ต ข่มขืนกระทำชำเรา จากนั้นก็ได้ใช้สายไฟมัดมือ ก่อนที่จะลักทรัพย์สินไปจนเกลี้ยง แล้วหลบหนีไป 


จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถยนต์ จนกระทั่งทราบว่า รถยนต์คันดังกล่าวเป็นของนายสุขสันต์ หมอน้ำร้อน พักอยู่ที่ ต.เกาะแก้ว ทาง พ.ต.อ.ฐิติรัฐ อาษากิจ ผกก.สภ.ทุ่งทอง ได้ประสานมายัง พ.ต.อ.เสริมพันธ์ ศิริคง ผกก.สภ.เมืองภูเก็ต เพื่อให้ช่วยติดตามจับกุมผู้นายสุขสันต์ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ได้ โดยพ.ต.อ.เสริมพันธ์ ได้สั่งการณ์มายังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนให้ติดตามจับกุมผู้ต้องหารายนี้ จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนทราบว่า นายสุขสันต์ได้พักอยู่บ้านเลขที่ 32/8 ม.5 ต.เกาะแก้ว อ.เมือง จ.ภูเก็ต ทางเจ้าหน้าที่เข้าทำการจับกุมตัวมาได้พร้อมด้วยของกลางทั้งหมดที่บ้านพักของนายสุขสันต์ 


ด้านนายสุขสันต์ กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา ได้ขับรถยนต์เก๋งคันดังกล่าวไปเที่ยวซอยวานิช ซอย 1 หรือซอย 200 จากนั้นได้รู้จักกับนางสาวศิริพร ที่เป็นพนักงานเสิร์ฟร้านคาราโอเกะที่ซอยดังกล่าว จากนั้นก็ได้ชักชวนออกมาเที่ยวด้านนอก ก่อนที่จะพากันเข้าไปที่โรงแรมแห่งหนึ่งในตัวเมืองภูเก็ต ทำภารกิจแต่ไม่เสร็จ จึงได้บังคับให้ผู้เสียหายขึ้นรถไปเพื่อนำตัวผู้เสียหายไปอีกโรงแรม ในพื้นที่ทุ่งทอง แต่ในระหว่างผู้เสียหาย ได้เข้าทำร้ายร่างกาย ด้วยมือที่จับพวงมาลัยรถอยู่


จึงได้ใช้ปาดกัดเข้าที่นิ้วของผู้เสียหาย จนได้รับบาดเจ็บ และเมื่อถึงโรงแรมด้วยความโมโห จึงได้เข้าทำร้ายร่างกายของผู้เสียหาย ก่อนที่จะใช้สายไฟมัดมือทั้งสองข้างของผู้เสียหาย และบังคับให้บอกรหัสของบัตรเอทีเอ็ม ก่อนที่จะจับผู้เสียหายให้นอนราบกับเตียง แล้วได้หยิบกระเป๋าสะพายของผู้เสียหาย หลบหนีกลับบ้านพัก จนกระทั่งถูกเจ้าหน้าที่จับกุมตัวดังกล่าว เบื้องต้นให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น