จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 7 มีนาคม พ.ศ. 2556

ม.อ.ลงนามผลิตบุคลากรด้านการบินกับไทยไฟลท์



เมื่อวันที่ 7 มีนาคม 2556 ที่สำนักงานอธิการบดี มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตภูเก็ต รองศาสตราจารย์ ดร.ชูศักดิ์ ลิ่มสกุล อธิการบดีมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และ เรืออากาศตรีผจญ ธนะสุมิตร กรรมการผู้จัดการบริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด 


ได้ร่วมกันลงนามในบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่างมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ และบริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด เพื่อทำความร่วมมือทางวิชาการด้านการบิน เพื่อผลิตนักบินและบุคลากรเกี่ยวกับการบินพาณิชย์ให้เป็นผู้มีความรู้ ความเข้าใจในศาสตร์ทางด้านการบินและศาสตร์อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง 


ตลอดจนสามารถปฏิบัติการบินได้อย่างมีประสิทธิภาพ เพื่อสนองนโยบายของรัฐบาลที่จะเสริมสร้างศักยภาพของประเทศ โดยการพัฒนาประเทศให้เป็นศูนย์กลางของภูมิภาคด้านการบิน การคมนาคมขนส่งทางอากาศ และเกิดเสรีทางการบิน รวมทั้งสนองความต้องการบุคลากรด้านการบิน ของสายการบินของเอกชนในประเทศที่มีการเปิดให้บริการเพิ่มมากขึ้น 


จากความร่วมมือดังกล่าว มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์จะได้ดำเนินการเรื่องการจัดการเรียนการสอน และกิจกรรมอื่นๆ ที่จะใช้ในการดำเนินการตามหลักสูตร และให้ความร่วมมือในการพัฒนาบุคลากร เช่น จัดให้มีการประชุมสัมมนาหรือ กิจกรรม เพื่อแลกเปลี่ยนความรู้ ประสบการณ์ สนับสนุนการศึกษาต่อของบุคลากรบริษัท และให้การสนับสนุนทางด้านวิชาการ อาจารย์พิเศษ และหรือวิทยากร ตามที่เห็นสมควร 


ส่วนบริษัท ไทยไฟลท์เทรนนิ่ง จำกัด จะให้การสนับสนุนการฝึกปฏิบัติให้กับนักศึกษาคณะการบริการและการท่องเที่ยว วิทยาเขตภูเก็ต ให้ความร่วมมือด้านวิทยากร อาจารย์พิเศษ รวมถึงให้บุคลากรมหาวิทยาลัยได้ศึกษาดูงานเพื่อเพิ่มประสบการณ์ทางวิชาการ 


 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น