จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

หั่นกรีนฟีกว่า 50 % ที่ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับ



ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับ ภูมิใจเสนอโปรโมชั่นสุดพิเศษแก่นักกอล์ฟชาวไทยและชาวต่างชาติที่ทำงานในไทย ลดราคากรีนฟี 18 หลุมเหลือเพียง 1,800 บาทในช่วงโลว์ซีซั่น กว่าครึ่งจากราคาปกติ 4,200 บาท ราคาพิเศษนี้มีผลถึงเดือนตุลาคม 2556* (ราคานี้ยังไม่รวมค่าแคดดี้) 


เงื่อนไขง่ายๆ เพียงทำการจองล่วงหน้าและแสดงบัตรประชาชนหรือสำเนาใบอนุญาตทำงานก่อนลงสนาม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 076 270 991 หรืออีเมล์ golf@lagunaphuket.com 


นอกจากโปรโมชั่นพิเศษดังกล่าว เมื่อไม่นานมานี้ ลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟคลับยังได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน “2013 ภูเก็ต โปร ชาเลนจ์” ครั้งที่ 2 โดยผู้ชนะในครั้งนี้ได้แก่ มร.ชอน มาโลน นักกอล์ฟชาวออสเตรเลีย ผู้ชนะการแข่งขันครั้งที่ 1 ในรายการเดียวกัน ในการแข่งขันครั้งที่ 2 นี้ มร.มาโลนต้องฝ่าสมรภูมินักกอล์ฟชาวภูเก็ตผู้มากฝีมือ จนได้รับชัยชนะพร้อมเช็คเงินรางวัล 10,000 บาทในที่สุด 


มร.พอล วิลสัน ผู้ช่วยผู้อำนวยการลากูน่า ภูเก็ต กอล์ฟ คลับ กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ต้อนรับนักกอล์ฟชั้นยอดหลายท่าน และต้องขอขอบคุณสมาคมกอล์ฟภูเก็ตมา ณ ที่นี้ ที่ได้จัดการแข่งขันดังกล่าวขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการกีฬากอล์ฟในจังหวัดภูเก็ต” 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น