จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 17 เมษายน พ.ศ. 2556

ต่างชาติเมาหนักกลับนอนตายคาเตียง



เมื่อวันที่ 17 เมษายน 2556 ร.ต.ต.นิพนธ์ เต็มสังข์ ร้อยเวรสภ.กะรน อ.เมือง ภูเก็ต ได้รับแจ้งว่ามีเหตุนักท่องเที่ยวนอนเสียชีวิตภายในบ้าน เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 39/14 ถนนปฎัก 22 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วยหลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ รองผกก.ป.พ.ต.ท.โสภณ บริรักษ์ รองผกก.สส.เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.กะรนและเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดในห้องนอนพบพัดลมตั้งโต๊ะยังเปิดอยู่ ที่บนเตียงนอนพบศพนาย ปีเตอร์ ลูสซ์ เติบเนอร์ อายุ 57 ปี สัญชาติเยอรมัน นอนหงายเสียชีวิตอยู่บนเตียงนอนดังกล่าว สภาพศพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงขาสั้นเพียงตัวเดียว มีกลิ่นสุราเหม็นคละฟุ้งทั่วบริเวณ ตรวจสอบในห้องพักรกรุงรัง ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 3 – 5 ชั่วโมง จึงนำศพชันสูตรที่โรงพยาบาลวชิระภูเก็ตอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 

จากการสอบสวนทราบว่าผู้ตายพักที่บ้านหลังดังกว่ามานานแล้ว และเป็นคนชอบดื่มเหล้าจัด กลางคืนจะออกไปท่องราตรีทุกคืน เมื่อกลับมาบ้านพักจะเมากลับมาทุกครั้ง จนกระทั่งก่อนเกิดเหตุผู้ตายได้ออกดื่มสุรา จนกระทั่งเมาหนักแล้วกลับมานอนพักผ่อนที่บ้านพักตามปกติ จนกระทั่งแม่บ้านมาพบปรากฏว่าเสียชีวิตคาเตียงนอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น