จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 18 เมษายน พ.ศ. 2556

แหกด่านตรวจ ก่อนเจ้าหน้าที่ติดตามรวบตัวได้



เมื่อวันที่ 18 เมษายน 2556 ในขณะที่ ร.ต.อ.มานะ นิ่ลนวล รองสวป.สภ.เมืองภูเก็ต พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สายตรวจอีกจำนวนหนึ่ง ได้ตั้งด่านตรวจเพื่อป้องกันเหตุอาชญากรรมที่อาจะเกิดขึ้นในพื้นที่บริเวณ แยกศูนย์เครื่องมือกล ถนนปะเหลียน ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 


ได้มีรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นวีออส ป้ายแดง ก 3264 ภูเก็ต ขับมา ด้วยรถกระจกติดฟิล์มกันแดดทึบ ทางเจ้าหน้าที่จึงเรียกขอตรวจ แต่ปรากฏว่าเจ้าของรถคันดังกล่าวได้ขับรถเลยด่านไปประมาณ 20 เมตร แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เดินเข้าเพื่อขอตรวจค้น คนขับรถก็ได้เปิดประตู แล้ววิ่งเข้าป่าละเมาะ และไปทะลุหน้าหมู่บ้านศุภลัยกู้กู ม.3 ต.รัษฎา เจ้าหน้าที่จึงได้วิ่งไล่ตามแต่คนร้ายก็ได้วิ่งหลบหนีเข้าไปในป่าละเมาะดังกล่าวสูญหายไป ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ขอกำลังเพิ่มเติม 


จากนั้น พ.ต.ท.เชาว์ ผอมนะ รองผกก.ป.สภ.เมืองภูเก็ต ได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งให้แบ่งกำลังเจ้าหน้าที่ ไล่ติดตามตัวผู้ต้องสงสัย และอีกส่วนเข้าตรวจสอบรถยนต์ และจากการตรวจค้นภายในรถยนต์ ทางเจ้าหน้าที่พบอาวุธปืน ปืนขนาด.38 1 กระบอก พร้อมกระสุนในเพลิงพร้อมยิง 5 นัดและยาเสพติดยาไอซ์ 1 ห่อใหญ่ น้ำหนัก 10 กรัม ซุกซ่อนอยู่ที่ประตูด้านข้างคนขับ และพบบัตรประชาชนของคนร้ายอยู่ที่คอนโทรลด้านหน้ารถ ทราบชื่อคือนายทรัพย์ทวี ศรีสุวรรณ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/2 ถนนภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต 


เมื่อพบของกลางดังกล่าวดังกล่าวเจ้าหน้าที่เชื่อว่าผู้ต้องหาที่วิ่งหลบหนีน่าจะเกี่ยวข้องหรือค้ายาเสพติดแน่นอน จึงให้เจ้าหน้าที่ให้เข้มในการตรวจค้นก่อนที่คนร้ายจะหลบหนี เจ้าหน้าที่ตรวจค้นเป้าหมายและล้อมป่าละเมาะดังกล่าวอยู่ประมาณ 2 ชั่วโมง 


จนพบว่าคนร้ายถอดเสื้อไม่สวมรองเท้าวิ่งหลบหนีอยู่ใกล้หมู่บ้านศุภลัยกู้กู ต.รัษฎา เจ้าหน้าที่จึงได้สกัดจับกุม คนร้ายจึงกระโดดลงในสระน้ำลึกประมาณ 10 เมตร แต่เจ้าหน้าที่ก็สามารถจับกุมตัวได้ในที่สุด จึงตรวจค้นตัวในสภาพที่เปียกปอน พบยาบ้าบรรจุกอยู่ในถุงพลาสติกใสอีก 10 เม็ด ซุกซ่อนอยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวา เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวเพื่อขยายจับกุมผู้ที่เกี่ยวข้องต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น