จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 20 เมษายน พ.ศ. 2556

สมาคมกีฬาจ.ภูเก็ต เลี้ยงและมอบเงินนักกีฬา


 

เมื่อวันที่ 19 เมษายน 2556 ที่ร้านอาหารไม้หมอนเบียร์การ์เด้นท์ อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายสาโรจน์ อังคณาพิลาส นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงานเลี้ยงต้อนรับ แสดงความยินดี และมอบเงินเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาเยาวชนภูเก็ต ในการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 “มหาสารคามเกมส์” ในระหว่างวันที่ 18-29 มีนาคม 2556 ณ จังหวัดมหาสารคาม 


โดยมีนายสรธรรม จินดา รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายวิรัช พาที ผอ.สำนักงานการกีฬาแห่งประเทศไทย สาขาจังหวัดภูเก็ต นายชลำ อรรถธรรม ผู้อำนวยการเขตพื้นที่ประถมศึกษาภูเก็ต คณะกรรมการบริหารสมาคมกีฬาจ.ภูเก็ตชุดใหม่ นอกจากนี้ยังมีนายศักดิ์ชาย เชาวน์ไวย รองประธานสภา อบจ.ภูเก็ต นายกันตพัฒน์ พิสิฐคุณานนท์ นายบุญยง จิรพิสุทธิกุล นายธนัทภัทร ธานีรัตน์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นักกีฬา ผู้ปกครอง และคณะกรรมการบริหารชมรมกีฬาต่างๆ เข้าร่วม 


ทั้งนี้นายสรธรรม จินดา รองนายก อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า “ขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาที่ได้รับเหรียญรางวัล และขอขอบคุณนักกีฬา ทั้งที่ได้รับรางวัลและไม่ได้รางวัลกลับมา ในฐานะที่องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นที่ได้ร่วมให้การสนับสนุนในด้านการกีฬา ในวันนี้จึงเป็นโอกาสดีที่ทั้งฝ่ายกีฬา ผู้สนับสนุน ตลอดจนฝ่ายที่ให้การดูแลในเรื่องการกีฬา 


แม้กระทั่งฝ่ายการศึกษา ซึ่งเราจะต้องเริ่มต้นในการร่วมมือกันขับเคลื่อนการกีฬาของจังหวัดภูเก็ตให้มีความเป็นเลิศ และทำให้ลูกหลานเยาวชนของเราได้มีการพัฒนาศักยภาพในด้านกีฬา ทั้งนี้จะเห็นได้ว่ามีกีฬาหลายประเภทที่ลูกหลานของเราได้มีโอกาสไปโชว์ฝีมือในระดับประเทศ ฉะนั้น เราจะต้องมีการเริ่มต้นในการพัฒนาด้านการกีฬาให้ดียิ่งขึ้นตลอดไป 


ทางด้านนายสาโรจน์ อังคณาพิลาส สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวในฐานะนายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ตว่า “ทางสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต รู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่มีโอกาสได้เลี้ยงต้อนรับนักกีฬาที่ทำชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ต และขอแสดงความยินดีกับนักกีฬาทุกท่านที่ได้รับเหรียญรางวัล แต่นักกีฬาที่ไม่ได้รับรางวัล 


ทางสมาคมฯ ก็มีความภาคภูมิใจกับนักกีฬาทุกคนเช่นกัน เนื่องจากทุกท่านได้ทำหน้าที่เป็นตัวแทนในนามทีมจังหวัดภูเก็ตอย่างดีที่สุดแล้ว ในนามสมาคมฯ ก็อยากจะผลักดันทุกท่านต่อไป ทั้งนี้ ขอให้นักกีฬาทุกคนได้ขยันฝึกซ้อมและทำหน้าที่ในนามทีมจังหวัดภูเก็ต รวมถึงได้มีโอกาสไปคว้าเหรียญรางวัล และสร้างชื่อเสียงให้กับจังหวัดภูเก็ตของเราในโอกาสต่อไป 


สำหรับการแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 29 มีนักกีฬาเยาวชนจังหวัดภูเก็ต ได้รับเหรียญรางวัล รวมจำนวนทั้งสิ้น 23 เหรียญ ประกอบด้วย 1 เหรียญทอง ได้แก่ กีฬาเปตอง รุ่นชายเดี่ยว 6 เหรียญเงิน ได้แก่ คาราเต้โด ท่ารำทีมชาย รุ่นอายุ 9-13 ปี, คาราเต้โด ท่ารำทีมหญิงรุ่นอายุ 14-18 ปี, คาราเต้โด น้ำหนักมากกว่า 43 กก. 11-12 ปี บุคคลหญิง, คาราเต้โด น้ำหนักไม่เกิน 53 กก. 17-18 ปี บุคคลหญิง, หมากล้อม บุคคลหญิง 


 16 เหรียญทองแดง ได้แก่ กรีฑา วิ่ง 3,000 เมตร-หญิง, วิ่ง 5,000 เมตร-หญิง, คาราเต้โด ต่อสู้ทีมหญิง รุ่นอายุ 12-14 ปี, คาราเต้โด ท่ารำทีมชายรุ่นอายุ 14-18 ปี, คาราเต้โด ท่ารำบุคคลชาย รุ่นอายุ 9-13 ปี, ท่ารำบุคคลหญิง รุ่นอายุ 9-13 ปี, คาราเต้โด น้ำหนักมากกว่า 38 กก. 11-12 ปี บุคคลชาย, มากกว่า 48 กก. 13-14 ปี บุคคลหญิง, มากกว่า 53 กก. 17-18 ปี บุคคลหญิง, น้ำหนักไม่เกิน 38 กก. 11-12 ปี บุคคลชาย, น้ำหนักไม่เกิน 48 กก. 13-14 ปี บุคคลหญิง, เทควันโด รุ่นไม่เกิน 44 กก. หญิง, รุ่นไม่เกิน 44 กก. ชาย, รุ่นไม่เกิน 73 กก. ชาย, วูซูยุทธลีลา ยุทธลีลาพลองใต้ (หนานกุ้น) บุคคลชาย และหมากล้อม คู่ผสม 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น