จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 16 เมษายน พ.ศ. 2556

พบศพเซียนดังพระนอนตายคาห้องพัก



เมื่อวันที่ 16 เมษายน 2556 พ.ต.ท.ยงยุทธ กรองมาลัย สารวัตรเวรสภ.เมืองภูเก็ตได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ของอพาร์ทเม้นท์แห่งหนึ่ง ตั้งอยู่บน ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง ว่ามีผู้เสียชีวิตภายในห้องพักหมายเลข 114 ชั้น 2 โดยไม่ทราบสาเหตุ หลังรับแจ้งก็ได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ประวิทย์ เอ่งฉ้วน สว.สส.นำกำลังชุดสืบสวนและมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต 


ที่เกิดเหตุเป็นห้องแรกใกล้บันไดขึ้นชั้น 2 พบเจ้าหน้าที่ของอพาร์ทเม้นท์ยืนรอเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ตรวจสอบพบลูกบิดประตูถูกล๊อคจากด้านใน จึงได้ถอดบานเกล็ดหน้าต่างออกเพื่อตรวจสอบ พบชายนอนเปลือยกายบริเวณลำตัวนอนอยู่บนเตียง ส่วนปลายขาทั้งสองข้างห้อยลงที่พื้นเสียชีวิต จึงใช้กุญแจสำรองไข ปรากฏว่าพบเศษอาหารคล้ายอาเจียนบริเวณหน้าประตูห้องน้ำและภายในห้องน้ำเป็นจำนวนมาก ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย ภายในห้องไม่พบการรื้อค้นทรัพย์สิน ทราบชื่อคือ นายธีรพล แก้วสกุล อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 53/1 หมู่ 5 ต.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต เจ้าของแผงรับซื้อ-เช่าพระเครื่องใกล้ศูนย์การค้าโอเชี่ยน อ.เมืองภูเก็ต สภาพศพเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 12 ชม.จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระ เพื่อให้แพทย์ได้ทำการชันสูตรโดยละเอียดเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แน่ชัดอีกครั้ง 


ทั้งนี้จากการสอบถามเจ้าหน้าที่อพาร์ทเม้นท์ก็ทราบว่านายธีรพลได้เช่าห้องพักดังกล่าวมา 2 เดือนแล้ว โดยนายธีรพลพักอยู่เพียงลำพัง ก่อนเกิดเหตุนายธีรพลและเพื่อนๆ ได้ตั้งวงเหล้ากันใกล้ๆ ที่พัก เพื่อฉลองส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์ จนกระทั่งช่วงเที่ยงคืนจึงได้แยกย้ายกันกลับบ้านพัก โดยนายธีรพลได้ขึ้นนอนตามปกติ แต่ด้วยความร้อนที่เกิดจากอากาศและแอลกอฮอล์ที่ดื่มเข้าไป จึงนอนแก้ผ้าเปิดแอร์ 23 องศาเพื่อตากแอร์ จากนั้นได้เกิดการสำลักและอาเจียนอาหารที่กินเข้าไป ทำให้ร่างกายเริ่มปรับตัวไม่ได้ โดยนายธีรพลได้ล้มนอนที่เตียง จนกระทั่วหัวใจวายเฉียบพลันในที่สุด อย่างไรก็ดีต้องรอผลชันสูตรจากแพทย์อีกครั้ง 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น