จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

อบจ.ภูเก็ตปรับปรุงถนน ซ.เจ้าฟ้า 3 เพื่อแก้ปัญหาการจราจร



เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน 2556 ที่บริเวณซอยเจ้าฟ้า 3 (ซอยทรงคุณ) หมู่ที่ 1 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นางนวลจันทร์ สามารถ สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กองช่างองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ได้นำชุดปฏิบัติการบริการประชาชนเคลื่อนที่ ลงพื้นที่ปรับปรุงถนน โดยมีนายสมพร หนูคง ประธานชุมชนคลองมุดง และผู้นำชุมชน ร่วมลงพื้นที่ดังกล่าว


นางนวลจันทร์ สามารถ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต กล่าวว่า ทาง อบจ.ภูเก็ต ได้นำเครื่องจักรกลหนักมาปรับปรุงซ่อมแซมถนนในซอยทรงคุณ ระยะทางยาวประมาณ 800 เมตร ซึ่งมีจำนวน 2 ช่วง คือ ช่วงที่ 1 บริเวณหน้าหมู่บ้านเพิ่มทรัพย์ ประมาณ 100 เมตร 


และช่วงที่ 2 บริเวณชุมชนคลองมุดง ประมาณ 700 เมตร สำหรับสภาพของถนนเส้นนี้เดิมนั้นมีความขรุขระ เมื่อฝนตกประชาชนไม่สามารถใช้เส้นทางสัญจรได้ ซึ่งการปรับปรุงถนนดังกล่าว จะช่วยบรรเทาความเดือดร้อนให้แก่พี่น้องประชาชนที่สัญจรไปมาบนถนนเส้นนี้ 


ขณะที่ นายสมพร และผู้นำชุมชน ร่วมกันกล่าวแสดงความขอบคุณนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายก อบจ.ภูเก็ต ที่อนุมัติให้ดำเนินการปรับปรุงซ่อมแซมถนนเส้นนี้ รวมถึงขอบคุณสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต ที่คอยดำเนินการประสานงานกับชุมชน 


ซึ่งประชากรที่ต้องใช้ถนนในซอยทรงคุณเพื่อการสัญจรมีประมาณ 300 ครัวเรือน รวมทั้งที่มีสำเนาทะเบียนบ้านและประชากรแฝง ประมาณ 1,000 กว่าคน ดังนั้น จึงคาดว่าเมื่อถนนดังกล่าวดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว จะสามารถบรรเทาความเดือดร้อนแก่ประชาชนได้มาก 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น