จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

อมารี ภูเก็ต เชิญชวนร่วมประเพณีถือศีลกินผักประจำปี 2559

อมารี ภูเก็ต เชิญชวนร่วมประเพณีถือศีลกินผักประจำปี 2559 


เทศกาลถือศีลกินผักคือ หนึ่งในเทศกาลที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต และมีการจัดงานอย่างยิ่งใหญ่เป็นประจำทุกปี และในปีนี้จะจัดขึ้นในวันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2559 ตลอดระยะเวลา 9 วัน 9 คืน ชาวภูเก็ตซึ่งเข้าร่วมประเพณีจะแต่งกายด้วยชุดสีขาว และงดเว้นการรับประทานเนื้อสัตว์ ด้วยความเชื่อที่ว่า การที่กายและใจบริสุทธิ์นั้นจะช่วยขจัดภยันตราย และนำพาซึ่งความผาสุกแก่ตนเองและคนในครอบครัว ในช่วงเทศกาลนั้นแต่ละศาลเจ้าจะจัดพิธีกรรมให้ผู้ถือศีลได้เข้าร่วมสักการะ ได้แก่ ขบวนแห่พระหรือม้าทรงจากศาลเจ้าต่างๆ พิธีลุยไฟ พิธีขึ้นบันไดมีด และพิธีกรรมอื่นๆ อีกมากมาย เพื่อเป็นการสะเดาะเคราะห์ และความเป็นสิริมงคล



โรงแรมอมารี ภูเก็ต ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในเทศกาลสำคัญนี้โดยมอบแพ็คเกจ “ฮอทดีล” นำเสนอห้องพักราคาสุดพิเศษ โดยราคาเริ่มต้นที่ 17,700 บาท+++ สำหรับการเข้าพัก 5 วัน 4 คืน พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อาทิ บริการรถรับ – ส่งสนามบินนานาชาติภูเก็ต พร้อมบริการอำนวยความสะดวกโดยเจ้าหน้าที่โรงแรมประจำสนามบินนานาชาติภูเก็ต เมนูอาหารเช้าแบบบุฟเฟ่ต์สำหรับผู้ชื่นชอบการทานผัก รับส่วนลดสูงสุดถึง 20 เปอร์เซ็นต์สำหรับบริการอาหารและเครื่องดื่มตลอดระยะเวลาการเข้าพัก บริการอินเตอร์เน็ตไร้สายแบบไม่จำกัด


พิเศษสุดสำหรับผู้เข้าพักในช่วงวันที่ 1 – 9 ตุลาคม 2559 จะได้รับของที่ระลึกสำหรับเทศกาลถือศีลกินผัก และสามารถนำไปใช้ในขณะร่วมชมขบวนแห่พระในตัวเมืองภูเก็ตได้อีกด้วย ผู้สมใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม หรือสำรองห้องพักได้ที่หมายเลข +66 (0) 7634 0106 - 14 ต่อ 8033 และ 8034 หรือ อีเมล reservations.phuket@amari.comโดยสำรองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อกำหนดและเงื่อนไขอาจเปลี่ยนแปลงได้โดยไม่แจ้งให้ทราบล่วงหน้าเยี่ยมชมเพจเฟสบุ๊คที่ https://www.facebook.com /AmariPhuket หรือเว็บไซต์ www.amari.com/phuket 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น