จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2559

มหกรรมผลไม้และของดีนราธิวาสสู่ฟ้าอันดามัน

มหกรรมผลไม้และของดีนราธิวาสสู่ฟ้าอันดามัน 


เมื่อวันที่ 2 กันยายน 2559 ที่บริเวณหน้าฟู๊ดฮอลล์ ชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายสุรพร พร้อมมูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส พร้อมด้วยนายประเจียด อักษรธรรมกุล รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดงาน “มหกรรมผลไม้และของดีนราธิวาส สู่ฟ้าอันดามัน” ซึ่งสำนักงานเกษตรจังหวัดนราธิวาส ร่วมกับจังหวัดนราธิวาส จัดขึ้น ระหว่างวันที่ 2-4 กันยายน 2559 


เพื่อส่งเสริมและประชาสัมพันธ์ผลไม้และของดีจังหวัดนราธิวาสแก่ประชาชนในจังหวัดใกล้เคียง เพื่อให้ทราบถึงประวัติความเป็นมาต่างๆ ของผลไม้และของดีจังหวัดนราธิวาส อาทิ ลองกอง ทุเรียน มังคุด เงาะ เป็นต้น


โดยมีนายเสรีย์ แป้นคง เกษตรจังหวัดนราธิวาส นายธนะเมศฐ์ พงษ์ภรณ์กูรภัทร์ ผู้จัดการสาขาเซ็นทรัล ภูเก็ต บริษัท สรรพสินค้า เซ็นทรัล จำกัด หัวหน้าส่วนราชการจากจังหวัดนราธิวาส จังหวัดภูเก็ตตลอดจนประชาชน และนักท่องเที่ยวในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต เข้าร่วมงาน และร่วมซื้อสินค้ากันอย่างคึกคัก


นายสุรพร พร้อมมูล รองผู้ว่าราชการจังหวัดนราธิวาส กล่าวว่า ปีนี้นับเป็นปีแรกที่เกษตรจังหวัดนราธิวาส ได้จัดกิจกรรมดังกล่าวขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ด้วยเล็งเห็นถึงศักยภาพของจังหวัดภูเก็ตที่มีการเติบโตทางเศรษฐกิจ ในด้านต่างๆ มากกว่าจังหวัดภาคใต้อื่นๆ 


รวมทั้งยังเป็นการเปิดเวทีเจรจาธุรกิจระหว่างผู้ประกอบการไม้ผลกับผู้ผลิตไม้ผลของจังหวัดนราธิวาสได้โดยตรง ซึ่งจะส่งผลดีต่อผู้ผลิต ผู้ประกอบการและผู้บริโภคระยะยาว และเพื่อเป็นการเปิดช่องทางให้เกษตรกรเจ้าของสวนได้มีโอกาสนำสินค้ามาจัดจำหน่ายโดยตรงแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวด้วย
 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น