จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพุธที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2559

ทม.กะทู้อบรมซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย

ทม.กะทู้อบรมซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย 


เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2559 ที่บริเวณพื้นที่ฝั่งตรงข้างสำนักงานเทศบาลเมืองกะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต นายชัยอนันท์ สิทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้เป็นประธานในการจัดอบรมซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย ประจำปี 2559 



เพื่อเตรียมความพร้อมบรรเทาสาธารณะภัยให้ชาวในทู โดยได้รับความร่วมมือจากภาครัฐและภาคเอกชน เทศบาลนครภูเก็ต เทศบาลตำบลรัษฎา เทศบาลตำบลวิชิต เทศบาลเมืองป่าตอง มูลนิธิกุศลธรรมพร้อมด้วยรถพยาบาลจากโรงพยาบาลวิชิระภูเก็ตและโรงพยาบาลสิริโรจน์ เข้าร่วมฝึกซ้อมในครั้งนี้ 


นายชัยอนันท์ สิทธิกุล นายกเทศมนตรีเมืองกะทู้ ได้กล่าวว่า ตามนโยบายของคณะผู้บริหารเทศบาลเมืองกะทู้ ได้ให้ความสำคัญกับความปลอดภัยของประชาชน จึงจัดการอบรมซ้อมแผนป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยของพนักงานเทศบาล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้างและประชาชน ประจำปี 2559  


โดยมีการจำลองเหตุการณ์แก๊สระเบิด เพราะเทศบาลเมืองกะทู้มีพื้นที่ขนาดใหญ่รวมไปถึงมีบ้านเรือนมากมาย ทั้งยังมีระบบไฟฟ้าและระบบอิเล็กทรอนิกส์ที่ทันสมัย และเครื่องมือต่างๆ ที่อาจก่อให้เกิดอัคคีภัย 


เพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมการอบรมได้ตระหนักถึงความเข้าใจเกี่ยวกับการป้องกันและระงับอัคคีภัยเบื้องต้น และสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้เมื่อเกิดเหตุการณ์จริงเกิดขึ้น เป็นการลดความเสียหายแก่ชีวิตและทรัพย์สินและเพื่อสร้างเครือข่ายการเรียนรู้ที่เข้มแข็งและกว้างขวาง 




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น