จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

พิโซน่ากรุ๊ปร่วมป่าตองเบย์กรุ๊ป ติวเข้มพนักงาน

พิโซน่ากรุ๊ป ร่วมกับป่าตองเบย์ กรุ๊ป ติวเข้มพนักงาน 
ซ้อมป้องกันและระงับอัคคีภัยในสถานประกอบการ


เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559 ที่โรงแรมป่าตองเบย์ฮิลล์ ต.ป่าตอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต บริษัท พิโซน่า จำกัด ร่วมกับบริษัท ป่าตองเบย์ กรุ๊ป จำกัด จัดโครงการฝึกอบรม หลักสูตร การป้องกันและระงับอัคคีภัยในสถานประกอบการ เพื่อความปลอดภัยในการทำงานของลูกจ้าง ซึ่งเป็นการดำเนินการ ตามประกาศกระทรวงมหาดไทย 


เรื่อง การป้องกันและระงับอัคคีภัยในสถานประกอบการ เพื่อความปลอดภัยในการทำงานของลูกจ้าง พ.ศ.2534 โดยจัดให้มีการฝึกอบรมทั้งภาคทฤษฎีและภาคปฏิบัติ มีผู้เข้าร่วมการฝึกอบรมซึ่งเป็นลูกจ้างในสถานประกอบการของบริษัทในเครือ จำนวน 100 คน 


สำหรับการฝึกซ้อมในครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ถูกต้องตามประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การป้องกันและระงับอัคคีภัยในสถานประกอบการ เพื่อความปลอดภัยของลูกจ้างในการทำงาน พ.ศ.2534, เพื่อให้พนักงานมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับหลักการบริหารจัดการอัคคีภัยเบื้องต้น ตลอดจนสามารถแจ้งและประสานงานกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเมื่อเกิดอัคคีภัยได้อย่างมีประสิทธิภาพ, เพื่อให้พนักงานรู้จักวิธีการปฏิบัติเมื่อเกิดอัคคีภัย และรู้จักใช้เครื่องมือ เครื่องใช้ต่างๆ ในการระงับเหตุเพลิงไหม้เบื้องต้นได้ 


เพื่อให้พนักงานมีทักษะ ด้านการวางแผนการดับเพลิง ตลอดจนสามารถระงับเหตุอัคคีภัยในเบื้องต้น รวมทั้งการอพยพหนีไฟเมื่อเกิดเพลิงไหม้ เพื่อเป็นการลดการสูญเสียชีวิตและทรัพย์สิน ตลอดจนเพื่อสร้างขวัญและความมั่นใจในการปฏิบัติงานของพนักงานในสถานปฏิบัติงาน นอกจากนี้ ยังเป็นการเตรียมความพร้อม เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัย และภาพลักษณ์ที่ดีแก่นักท่องเที่ยว ในช่วงฤดูกาลท่องเที่ยวนี้
 








ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น