จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 1 กันยายน พ.ศ. 2559

เวิร์คชอป “สื่อสังคมออนไลน์กับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม”

เวิร์คชอป “สื่อสังคมออนไลน์กับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม” 


เมื่อวันที่ 1 กันยายน 2559 ที่ห้องประชุมดาราออดิชั่น โรงแรมดารา อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนิมิต ซุ้นสั้น ประธานสาขาวิชาการจัดการธุรกิจการจัดการประชุมและนิทรรศการ คณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏภูเก็ต (MICE PKRU) เป็นประธานเปิดการสัมมนาเชิงปฏิบัติการ “สื่อสังคมออนไลน์กับธุรกิจท่องเที่ยวและโรงแรม” โดยมี คณาจารย์ นักศึกษา และบุคลากรในสายงานธุรกิจการท่องเที่ยวและโรงแรมในจังหวัดภูเก็ต เข้าร่วม 


สำหรับการสัมมนาเชิงปฏิบัติการในครั้งนี้ จัดโดย สาขาวิชาการจัดการธุรกิจการจัดการประชุมและนิทรรศการ คณะวิทยาการจัดการ ม.ราชภัฏภูเก็ต (MICE PKRU) และได้รับเกียรติจากวิทยากรหลายท่านซึ่งเป็นผู้บริหาร ด้านธุรกิจการท่องเที่ยว โรงแรม การตลาด และเทคโนโลยีสารสนเทศ ร่วมบรรยายให้ความรู้ แลกเปลี่ยนมุมมองแก่ผู้เข้าร่วมอบรมในประเด็นต่างๆ ที่น่าสนใจ เช่น ประเด็น “แนวโน้มตลาดท่องเที่ยวภูเก็ตในฤดูกาลท่องเที่ยวปี 2559” โดย นายรังสิมันตุ์ กิ่งแก้ว นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต


ประเด็น “Thailand Tourism Platform โอกาสของท่องเที่ยวไทย” โดย นายประชา อัศวธีระ ผู้จัดการสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ สาขาภูเก็ต (SIPA) ประเด็น “เลือก Online Platform ให้เหมาะกับธุรกิจท่องเที่ยว” โดย นายฐิติพงษ์ กิ่งแก้ว e-business manager, Andara Villa Resort  


การบรรยายหัวข้อ “รับมือ OTA อย่างไรให้ได้ประโยชน์สูงสุด” โดย นางสาวนันทิดา อติเศรษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด เครือ Kata Thani Collection ประเด็น “Customer Engagement : ทางรอดที่ยั่งยืนของธุรกิจท่องเที่ยว” และประเด็น “Customer Loyalty & Social Media Platform” โดย นายภูมิกิตติ์ รักแต่งาม ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด กลุ่มโรงพยาบาลกรุงเทพภาคใต้






ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น