จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

อบจ.ภูเก็ต จัด “กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก”


เมื่อวันที่ 26 มีนาคม 2554 ที่ห้องประชุม สนามกีฬาสุระกุล อ.เมือง ภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานเปิดโครงการฝึกกีฬาภาคฤดูร้อน กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก ประจำปี 2554 โดยมีนายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต พร้อมด้วยสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่และผู้ปกครอง เข้าร่วม

ทั้งนี้นายมานพ ลีลาสุธานนท์ ปลัด อบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า “โครงการฝึกกีฬาภาคฤดูร้อน กีฬาพาสุขเพื่อลูกรัก ประจำปี 2554 มีวัตถุประสงค์เพื่อให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตใช้เวลาว่างในช่วงปิดภาคเรียนให้เป็นประโยชน์ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอบายมุขต่างๆ โดยใช้กิจกรรมทางการกีฬาและการออกกำลังกายเป็นสื่อ และได้เข้าร่วมกิจกรรมเพิ่มทักษะและวางรากฐานการเล่นกีฬาที่ถูกต้อง โดยมีกิจกรรมที่ฝึก คือ ฟุตบอลและเทเบิลเทนนิส ฟุตบอลดำเนินการฝึกตั้งแต่วันที่ 25 มีนาคม – 3 พฤษภาคม 2554 ณ สนามกีฬาฟุตบอลฟีฟ่า (สำหรับเด็กและเยาวชนในเขตอำเภอเมือง) สนามกีฬาฟุตบอลโรงเรียนถลางพระนางสร้าง(สำหรับเด็กและเยาวชนในเขตอำเภอถลาง) สนามฟุตบอลโรงเรียนเทศบาล 2 บ้านกะทู้ (สำหรับเด็กและเยาวชนในเขตอำเภอกะทู้) ส่วนกีฬาเทเบิลเทนนิสดำเนินการการฝึกตั้งแต่วันที่ 14 มีนาคม – 29 เมษายน 2554 ณ อาคารอติเศษฐ์ โรงเรียนภูเก็ตไทยหัว

โดยมีเป้าหมายให้เด็กและเยาวชนในจังหวัดภูเก็ตเข้ารับการฝึกอบรมทั้งสิ้น จำนวน 430 คน แยกเป็นกีฬาฟุตบอล จำนวน 330 คน และเทเบิลเทนนิส จำนวน 100 คน ใช้งบประมาณในการดำเนินการจำนวน 450,000 บาท ซึ่งมีวิทยากรในการฝึกอบรมครั้งนี้ จากสำนักงานท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดภูเก็ตและชมรมปิงปองดำเนินการฝึกทักษะแก่เด็กและเยาวชน จึงทำให้เชื่อมั่นได้ว่าผู้เข้ารับการฝึกอบรมทุกคนจะได้รับความรู้และความเข้าใจที่ถูกต้อง”

ทางด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า “องค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ตได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการพัฒนาเด็กและเยาวชนโดยใช้การฝึกกีฬาในช่วงปิดภาคเรียน เพื่อให้เด็ก เยาวชนได้ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ไม่เกี่ยวข้องกับยาเสพติดและอบายมุขต่างๆ อีกทั้งยังเป็นการเพิ่มทักษะและวางรากฐานการเล่นกีฬาที่ถูกต้อง ซึ่งการฝึกทักษะในครั้งนี้ หวังเป็นอย่างยิ่งว่าเด็กๆ ที่รับการฝึกแล้วสามารถนำความรู้ที่ได้ไปใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดและในอนาคตจะสามารถเป็นกำลังหลักในการเป็นนักกีฬาทีมจังหวัดภูเก็ตและทีมชาติไทยในอนาคตอย่างแน่นอน และที่สำคัญต้องขอขอบคุณคณะวิทยากรและผู้ที่เกี่ยวข้อง ที่ได้ร่วมมือร่วมใจทำให้เกิดกิจกรรมนี้ขึ้นมาและประสบความสำเร็จตรงตามวัตถุประสงค์ด้วยดีทุกประการ”

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น