จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

กุศลธรรมภูเก็ตส่งเครื่องมือ/อุปกรณ์ ช่วยดินถล่มกระบี่


เมื่อวันที่ 30 มีนาคม 2554 ที่บริเวณด้านหน้ามูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต อ.เมือง จ.ภูเก็ต นางเบญจวรรณ ตัมพานุวัตร ประธานมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ปล่อยขบวนรถกู้ชีพกู้ภัยพร้อมรถพยาบาลของมูลนิธิฯ ซึ่งนำอุปกรณ์กู้ชีพ กู้ภัย รวมทั้งข้าวสารอาหารแห้ง เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยดินถล่มทับบ้านเรือนในพื้นที่ อ.เขาพนม จ.กระบี่

นางเบญจวรรณ กล่าวว่า เมื่อคืนที่ 29 มีนาคม ที่ผ่านมา ทีมอาสาสมัครของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ตชุดแรกประมาณ 10 คน ได้เดินทางไปแล้วล่วงหน้า ส่วนในวันนี้ เป็นการส่งกำลังเจ้าหน้าที่และอุปกรณ์เข้าไปช่วยเหลือเพิ่มเติม เนื่องจากการเข้าไปกู้ภัยในพื้นที่ดังกล่าวเป็นไปด้วยความลำบาก ดังนั้นนอกจากอุปกรณ์ในการกู้ชีพกู้ภัยต่างๆ เช่น เครื่องตัดถ่าง เชือกขนาดใหญ่ เป็นต้น แล้วก็ยังได้มีการนำเต็นท์พยาบาลเคลื่อนที่ ตลอดจนข้าวสารอาหารแห้งอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือดร้อนเบื้องต้น และในวันพรุ่งนี้ (31 มี.คง54) ก็จะจัดส่งทีมเข้าไปเพิ่มเติม พร้อมด้วยถุงยังชีพอีกประมาณ 2,000 ชุด โดยจะนำไปมอบให้กับชาวบ้านที่เดือดร้อนจริงๆ โดยตรง

อย่างไรก็ตามในส่วนของมูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต ยังรับเป็นตัวกลางในการรับรับบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยและได้รับความเดือดร้อนจากน้ำท่วมดินถล่ม โดยผู้ที่สนใจจะบริจาคสิ่งของเพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประภัยสามารถติดต่อบริจาคได้ที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต นางเบญจวรรณกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น