จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2554

"กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต ทะยานนำจ่าฝูง


 

ขอบคุณ YouTube

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม 54 ที่สนาม สุระกุล จ.ภูเก็ต "กิเลนทะเลใต้" เอฟซี ภูเก็ต เปิดบ้านรับการมาเยือนของ "สิงโตน้ำเงินทอง" อาร์แบค เอฟซี โดยมีนายนิวิทย์ อรุณรัตน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต พร้อมด้วยนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ ปธ.สโมสร เอฟซี ภูเก็ต นายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาอบจ.ภูเก็ต โดยการแข่งขันในนัดนี้ ทางประธานสโมสร ได้ประกาศจะนำรายได้ค่าบัตรผ่านประตูทั้งหมดโดยไม่หักค่าใช้จ่ายมอบให้กับจังหวัดภูเก็ต เพื่อร่วมสมทบทุนในการช่วยเหลือผู้ประสบภัย สึนามิ ที่ประเทญี่ปุ่น

เริ่มเกมท่ามกลางสายฝนที่ตกลงมาเป็นระยะ ทำให้การรับ – ส่งบอลทั้ง 2 ทีมเป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยทีมเจ้าบ้านซึ่งได้เปรียบของเรื่องสนาม โดยที่เจ้าบ้านบุกได้อย่างต่อเนื่องจนกระทั่ง นาที 28 ความพยายามก็สัมฤทธิ์ จากจังหวะขึ้นเกมทางกราบซ้ายของ นิรันดร์ พันทอง เปิดจากสุดเส้นหลังหน้าประตูให้ ถวิล บุตรสมบัติ ขึ้นสะบัดไม่เต็มศีรษะ ก่อนจะเลยมาทางรินเส้นขวา กรพรหม จรูญพงษ์ ก็บรรจงปั่นด้วยขวามาทางเสาสองแต่บอลดันย้อยเสียบใต้คาน อย่างสวยงามเจ้าบ้านออกนำ 1 – 0 จากนั้นก็ไม่มีการทำประตูเพิ่ม จบเกมครึ่งแรก เอฟซี ภูเก็ต นำ อาร์แบค เอฟซี 1-0

ครึ่งหลังเกมส์ยังคงเป็นของเจ้าบ้าน ที่มีความชำนาญของสนามที่แชะ จนกระทั่ง น.73 แฟนบอล เอฟซี ภูเก็ต ก็ได้เฮเมื่อแผงหลัง อาร์แบค เอฟซี เกิดพลาด โคเน่ อดาม่า ได้โอกาสหลุดเดียวเข้าไปดวลตัวต่อตัวกับทาง ธนากร ทองอินทร์ และโคเน่ ก็สังหารไม่พลาดซัดเสียบเสาแรกไปอย่างงดงาม ทำให้เจ้านำไป 2 – 0 จากนั้นทีมเยือนก็ต้องระส่ำอีกเมื่อทาง มะอูเซ็ง สา และ พุ่งเสียบ วัชรพงษ์ จันทร์งาม ล้มลงผู้ตัดสินควักใบเหลืองที่สองและเป็นใบแดงไล่ออกจากสนามไป จากนั้นก็ทำอะไรกันไม่ได้ จบเกม เอฟซี ภูเก็ต ชนะ อาร์แบค เอฟซี 2 – 0 เก็บสามแต้ม ทำให้คะแนนเท่ากับ บีบีซียู เอฟซี ที่ 11 คะแนน แต่ลูกได้เสียดีกว่า ทำให้เอฟซี ภูเก็ต นำจ่าฝูง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น