จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2554

วีอาร์ภูเก็ต ปล่อยรถช่วยเหลือน้ำท่วมพุนพิน


เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2554 ที่บริเวณศาลาประชาคม อ.เมือง จ.ภูเก็ต นายนิวิทย์ อรุณรัตน์ นายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ และนายวสุธา สมพรานนท์ นายกสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดภูเก็ต ร่วมปล่อยขบวนรถช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมในพื้นที่ อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี

ทั้งนี้นายวสุธา ได้กล่าวว่า จากเหตุการณ์ฝนตกหนักในพื้นที่จังหวัดกระบี่ สุราษฎร์ธานี นครศรีธรรมราช ทำให้เกิดน้ำท่วม ภูเขาถล่มทับหมู่บ้าน สร้างความเสียหายเป็นจำนวนมาก จังหวัดภูเก็ต และสมาคมวิทยุสมัครเล่นจังหวัดภูเก็ต จึงได้รวบรวมสิ่งของบริจาค จากสมาชิกฯ และจากพี่น้องประชาชนทั่วไป เพื่อไปช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ประสบภัย โดยในวันนี้จะเดินทางไปจำนวน 12 คันรถ โดยจะบรรทุกสิ่งของอุปโภค บริโภค ซึ่งมีทั้งน้ำดื่ม ปลากระป๋อง และบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป เสื้อผ้า รองเท้า ไฟฉาย ไฟเช็ค และรวมถึงเรือท้องแบน อีกจำนวน 3 ลำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย ในพื้นที่ดังกล่าว

นายวสุธา ยังกล่าวอีกว่า ก่อนหน้าที่จะเดินทางไปช่วยเหลือในครั้ง ทางสมาคมได้ส่งเจ้าหน้าที่ลงไปดูสถานการณ์ในพื้นที่มาแล้วก่อนหน้าที่ พบว่า กม.ที่ 18 และ 19 อ.พุนพิน จ.สุราษฎร์ธานี รถไม่สามารถผ่านไปได้ และยังไม่ค่อยมีหน่วยงานไหนเข้าไปในพื้นที่ซึ่งอยู่ลึกเข้าไป ขณะที่พื้นที่ประสบภัย อ.เขาพนม จ.กระบี่ นั้นมีหน่วยงานต่างๆ เข้าไปมากแล้ว นอกจากนี้ทางสมาคมได้มีการปล่อยขบวนรถเจ็ทสกี จำนวน 5 ลำ เดินทางลงพื้นที่ไปให้ความช่วยเหลือพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ไปก่อนหน้านี้แล้วหนึ่งวัน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น