จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2554

รักสามเส้าใช้อาวุธตัดสินปัญหาดับทั้งคู่


เมื่อวันที่ 31 มีนาคม 54 พ.ต.ท.ชนะ สุทธิมาศ สารวัตรเวรสภ.ทุ่งทอง อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีเหตุคนถูกยิงเสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่ห้องเช่าเลขที่ 3/116 ซอยตรงข้ามบ่อปลาตากแดด ม.1 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดพร้อมด้วย พ.ต.อ.ไกรทอง จันทร์ทองใบ ผกก.สภ.ทุ่งทอง พ.ต.ท.บริบูรณ์ อยู่สุขสมบูรณ์ รองผกก.สส.เจ้าหน้าที่สายตรวจ เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่วิทยาการเขต 44 ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิกุศลธรรมภูเก็ต

ที่เกิดเหตุเป็นห้องแถวชั้นเดียวกว่า 10 ห้องซึ่งเจ้าของห้องได้แบ่งให้เช่า โดยห้องเช่าสร้างด้านหน้าเป็นห้องโถง ถัดไปเป็นห้องพัก และที่ทำครัว ที่บริเวณหน้าห้องที่ 2 เลขที่ห้อง 3/116 มีประชาชนมุงดูเหตุการณ์จำนวนมาก ทางเจ้าหน้าที่ต้องกันบุคคลที่ไม่เกี่ยวข้องไม่ให้เข้าบริเวณที่เกิดเหตุโดดเด็ดขาด จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้เข้าไปตรวจสอบภายในห้องเช่าดังกล่าว โดยที่ห้องโถงเจ้าหน้าที่พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย-หญิง จำนวน 2 รายนอนอยู่บนที่นอน และพบเด็กชาย – เด็กหญิง 2 คน นั่งร้องไห้อยู่ข้างศพทั้ง 2 จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้นำเด็กทั้ง 2 ออกจากบริเวณที่เกิดเหตุ เพื่อเจ้าหน้าที่จะได้ทำการชันสูตรพลิกศพ จากการตรวจสอบของเจ้าหน้าทราบชื่อคือนางวิวันทนา พุทธวัช อายุ 37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 126 ม.3 ต.แม่เจ้าอยู่หัว อ.เชียรใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช สภาพศพสวมเสื้อกันหนาวแขนยาว สีดำลายขาว สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีดำ ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ เข้าที่บริเวณศีรษะเหนือคิ้วด้านขวาทะลุออกด้านซ้าย จนสมองกระจายทั่วบริเวณ ใกล้กันพบศพนายสุนทร เทศสุทธิ์ อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 3/21 ม.1 ต.กะทู้ อ.กะทู้ จ.ภูเก็ต สภาพสวมเสื้อยืดคอกลมสีดำแขนสั้น สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน สภาพถูกยิงเข้าที่บริเวณศีรษะเหนือคิ้วด้านขวาทะลุด้านซ้าย สมองกระจายทั่วบริเวณ เจ้าหน้าที่ยังพบอาวุธปืนแบบไทยประดิษฐ์ 1 กระบอกตกอยู่ใกล้มือนายสุนทร ปอกกระสุนที่ยิงแล้ว ตกอยู่ในที่เกิดเหตุ 1 นัด และเจ้าหน้าที่ยังพบกระสุนลูกซองที่ยังไม่ได้ใช้งานอีก 1 นัด ภายในกระเป๋าของนายสุนทร นอกจากนี้ทางเจ้าหน้าที่ยังได้พบจดหมายที่นายสุนทรเขียนเอาไว้ก่อนตาย ซึ่งภายในจดหมายไม่ได้เขียนถึงสาเหตุ การฆ่าตัวตายในครั้ง เพียงแต่ฝากให้ญาติๆ ช่วยดูแลลูกทั้ง 2 คน และมีเงินอยู่ในบัญชีธนาคารของลูกทั้ง 2 ให้ไว้เป็นทุนการศึกษา ทางเจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน ก่อนที่จะให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิเจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นเป็นหลักฐานและดำเนินการต่อไป

จากการสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่า นายสุนทร และนางวิวันทนา ได้อยู่ด้วยกันฉันสามีภรรยากันมากว่า 10 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คน เป็นผู้ชาย 1 คน อายุ 11 ปี และหญิง 1 คน อายุ 10 ปี โดยนายสุนทร มีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ที่ บขส.ภูเก็ต นางวิวันทนา มีอาชีพเป็นแคดดี้ของสนามกอล์ฟชื่อดังแห่งหนึ่งใน จ.ภูเก็ต โดยทั้งคู่ได้ออกมานอนที่ห้องโถงด้านหน้าห้องเช่า ส่วนลูกทั้ง 2 ให้นอนภายในห้องนอนด้านในบ้าน

ส่วนเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าน่าจะเกิดมาจากการหึงหวง เนื่องจากแฟนเก่าของนางวิวันทนา กำลังมาง้อขอคืนดี ทำให้นายสุนทรเกิดอาการหึงหวงอย่างหนัก และพยามยามเจรจากับแฟนสาวให้เลิกติดต่อกับอดีตแฟนรัก แต่ภรรยาไม่ได้สนใจ ยังติดต่อและพูดคุยโทรศัพท์กับแฟนเก่า ทำให้นายสุนทรเกิดอาการเครียด ใช้ปืนจ่อยิงเมียรักขณะนอนหลับและยิงตัวเองตาย เพื่อตัดสินปัญหารักสามเส้า แต่อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้สืบสวนข้อเท็จจริงต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น