จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันเสาร์ที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2554

ลูกค้าแห่จอง พลัส คอนโด โครงการสอง


เมื่อวันที่ 30 กรกฎาคม 54 ภายในสำนักงานขาย พลัส คอนโดมิเนียม ต.กะทู้ อ.กะทู้ ภูเก็ต นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานกรรมการ และนายวุธิพรรษ์ กังสนันท์ ได้เปิดการจองห้องชุดในอาคาร 2 ในโครงการพลัส 2 ซึ่งในการเปิดการขายในครั้งนี้ ทางโครงการได้เชิญ คุณเขมนิจ จามิกรณ์ หรือ แพนเค้ก ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของโครงการ มาเป็นเกียรติในการเปิดอาคารใหม่ อย่างเป็นทางการ โดยได้รับความสนใจจากลูกค้า เข้าดูห้องตัวอย่างและสัมผัสอย่างใกล้ชิดกับดาราในครั้งนี้
ทั้งนี้นายนิมิต โมนฤมิตร ประธานกรรมการ ได้กล่าวว่า หลังจากความสำเร็จอย่างงดงามจากพลัสคอนโด โครงการหนึ่ง กระทู้ เมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งได้ปิดยอดการขายภายในระยะเวลาที่รวดเร็ว จากการสนับสนุนอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าที่ เรียกร้องถึงคอนโดที่มีคุณภาพ ซึ่งความสำเร็จดังกล่าวมาจาก สิ่งที่ได้ยึดมั่นทำตามแนวทางที่ว่า “เราจะสร้างสรรค์อาคารชุดที่มั่นคง ปลอดภัย อยู่สบายมีสไตล์ ทันสมัย และคุ้มค่า โดยเราจะยึดมั่นดำเนินธุรกิจอย่างซื่อสัตย์ต่อลูกค้า” ซึ่งเป็นนโยบายหลักของบริษัท อย่างเคร่งครัด
ด้วยความสำเร็จดังกล่าว ทำให้เปิด พลัส คอนโด โครงการที่สองขึ้น ในทำเลย่านกระทู้ซึ่งใกล้กับสนามกอล์ฟ ภูเก็ตคันทรี่คลับ และจากป่าตองเพียง 3กม. โดยยังคงราคาที่คุ้มค่าไว้เช่นเดิม ด้วยราคาเริ่มต้นที่ 980,000 บาท และผ่อนต่อเดือนเพียง 4,800 บาท ด้วยความไว้วางใจจากลูกค้า ทำให้โครงการสามารถขายอาคารแรกหมดภายในระยะเวลาไม่ถึง 2 เดือน ทำให้โครงการเปิดรับจองอาคารใหม่ในวันที่ 30 กรกฎาคมนี้
นายนิมิต ยังกล่าวอีกว่า ในการเปิดจองในสครั้งนี้ ทางโครงการได้เปิดตัวห้องสวีท 3 ห้องนอน 3 ห้องน้ำ ขนาด 136 ตารางเมตรแบบใหม่ล่าสุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 4.83 ล้านบาทหรือตารางเมตรละ 35,500 บาทเท่านั้น และเป็นการสมนาคุณลูกค้าที่ไว้วางใจในพลัสคอนโด จึงได้เรียนเชิญลูกค้าเก่าทุกท่าน มาร่วมเป็นเกียรติในงานดังกล่าว พร้อมทั้งถ่ายรูปเป็นที่ระลึกกับน้องแพนเค้ก รวมถึงรับสิทธิพิเศษต่างๆ มากมายในงาน พร้อมทั้งได้จัดเตรียมของที่ระลึก หมี Teddy รุ่น Zeira ให้กับลูกค้าที่จองในงานด้วย และยังมีกิจกรรมต่างๆ พร้อมลุ้นรับของรางวัลพิเศษจากแพนเค้ก และ สำหรับโปรโมชั่นพิเศษในช่วงเปิดตัวอาคารใหม่ ขอมอบ iPad2 หรือ Smart Phone สุดฮิตให้กับลูกค้าที่จองในช่วงนี้ ถึงวันที่ 15 สิงหาคม 2554

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น