จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

นอนเที่ยงมือสวมนาฬิกาโดนเตาอบตาย



เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 54 ร.ต.ท.เอกชัย ศิริ ร้อยเวรสภ.เมืองภูเก็ต ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่า มีคนถูกไฟซ๊อตเสียชีวิต เหตุเกิดบ้านเลขที่ 12/224 หมู่บ้านธินวุฒิ ม.3 ต.วิชิต อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังรับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชาทราบ จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุมชนตำบลวิชิต และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุอยู่ภายในหมู่บ้านเป็นอาคารพานิชชั้นเดียว เมื่อเดินทางถึงก็ได้เข้าไปตรวจสอบ พบศพเป็นชาย สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำเงิน สวมกางเกงยีนต์ขายาวสีน้ำเงิน ที่แขนด้านซ้ายมีนาฬิกาข้อมือแบบ สแตนเลส ถูกไฟไหม้จนดำเกรียม เจ้าหน้าที่จึงรีบตัดไฟฟ้าในบ้านดังกล่าวทันที จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้ทำการตรวจสอบ ทราบชื่อคือนายจิรศักดิ์ อินทร์จันทร์ อายุ 33 ปี โดยที่ข้อมือด้านซ้ายมีรอยถูกไฟไหม้จนดำเกรียม ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตประมาณ 30 นาที จากนั้นก็ได้มอบศพผู้เสียชีวิตให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรไดทำการชันสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบถามชาวบ้านก็ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพซ่อมอุปกรณ์ไฟฟ้าที่บ้านเกิดเหตุ โดยตั้งแต่เช้าผู้ตายได้ทำงานปกติ จนกระทั่งช่วงเที่ยง ผู้ตายได้พักรับประทานอาหารเที่ยง หลังรับประทานอาหารเสร็จแล้ว ก็ได้นอนพักผ่อนภายในบ้าน ซึ่งบริเวณที่ผู้ตายนอนพักนั้นมีเครื่องอุปกรณ์ไฟฟ้าจำนวนมาวางอยู่ โดยที่มีเตาไมโครเวฟที่อุ่นอาหารวางอยู่ข้างๆ ที่ผู้ตายนอนเสียบปลั๊กอยู่ เมื่อผู้ตายนอนหลับแขนด้านซ้ายที่ผู้ตายสวมนาฬิกาอยู่นั้น เกิดไปกระทบกับเตาไมโครเวฟ ทำให้เกิดไฟฟ้าซ็อตจนเสียชีวิต จนกระทั่งชาวบ้านเข้ามาเพื่อรับอุปกรณ์ไฟฟ้าที่นำมาซ่อม พบผู้ตายนอนหลับอยู่ จึงได้เรียกผู้ตาย แต่ก็ไม่ยอมลุกขึ้นมาหาลูกค้า จึงได้เดินเข้าไปดูพบว่าผู้ตายถูกไฟฟ้าช๊อตอาการสาหัสและเสียชีวิตในที่สุด จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบดังกล่าว

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น