จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ส่งเรือท้องแบน-น้ำดื่ม ช่วยผู้ประสบอุทกภัย



เมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 54 ที่บริเวณด้านหน้าสำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต (อบจ.ภูเก็ต) พร้อมด้วยนายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภา อบจ.ภูเก็ต และสมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ข้าราชการ อบจ.ภูเก็ต และแพทย์จากโรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ต ได้ร่วมส่งรถบรรทุกเรือท้องแบน จำนวน 20 ลำ และน้ำดื่มจำนวน 100 โหล เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ในพื้นที่จังหวัดนนทบุรี
นายไพบูลย์ กล่าวว่า การช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในครั้งนี้ ทางสมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต นำโดยนายประดิษฐ์ แสงจันทร์ ประธานสภาฯ ได้ร่วมกันบริจาคเงินแล้วนำไปซื้อเป็นเรือท้องแบน พร้อมน้ำดื่ม เพื่อนำไปมอบให้กับ อบจ.นนทบุรี เพื่อสมาชิกสภา อบจ.นนทบุรี จะนำเรือและน้ำดื่มดังกล่าวไปช่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยในพื้นที่ต่อไป
อย่างไรก็ตาม สำหรับโครงการรับบริจาคสิ่งของเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยนั้น ทาง อบจ.ภูเก็ต จะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยใช้สถานที่โรงพยาบาล อบจ.ภูเก็ตเป็นศูนย์ในการรับบริจาค และจะได้ทยอยนำสิ่งของที่ได้รับบริจาค เช่น อาหารแห้ง น้ำดื่ม เป็นต้น ไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ต่างๆ ขณะเดียวกันก็จะได้ประสานงานไปยัง อบจ.ต่างๆ ที่ประสบภัย เพื่อรับทราบความต้องการ เพื่อจะได้ดำเนินการจัดส่งสิ่งของไปให้ตามต้องการ จนกว่าจะเข้าสู่สถานการณ์ปกติ นายไพบูลย์กล่าว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น