จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2554

รองสมเกียรติฯ รับเลือกประธานกกต.ภูเก็ต



เมื่อวันที่ 28ตุลาคม 2554 ที่สำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้งจังหวัดภูเก็ต ได้มีการประชุมคัดเลือกประธานกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต (กกต.จว.ภูเก็ต) หลังจากที่คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ได้มีมติที่ประชุม ครั้งที่ 109/2554 คัดเลือก กกต.จว. แทนชุดที่ครบวาระเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2554 จำนวน 62 จังหวัด และการพิจารณาแต่งตั้ง กกต.จังหวัดบึงกาฬ ซึ่งเป็นจังหวัดที่จัดตั้งใหม่ รวมทั้งสิ้น 63 จังหวัด จำนวน 315 คน เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยมี กกต.จังหวัดภูเก็ตชุดใหม่ ประกอบด้วย นายยรรยง ปัตถา, นายวีระพงศ์ ไวทยวงศ์สกุล, นายสมเกียรติ สังขาวสุทธิรักษ์, นายสมศักดิ์ ปฐมอรรฆย์กุล และนายสมศักดิ์ สงนุ้ย ตลอดนายกิติพงษ์ เที่ยงคุณากฤต ผู้อำนวยการ กกต.ภูเก็ต และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วม
โดยการประชุมในครั้งนี้นับเป็นการประชุมครั้งแรกของคณะกรรมการการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต (กกต.จว.ภูเก็ต) ชุดใหม่นี้ โดยที่ประชุมได้มอบหมายให้นายสมศักดิ์ ปฐมอรรฆย์กุล ซึ่งมีความอาวุโสในคณะกรรมการเป็นประธานการประชุมชั่วคราว เพื่อคัดเลือกประธานคณะการเลือกตั้งประจำจังหวัดภูเก็ต (กกต.จว.ภูเก็ต) พร้อมทั้งได้มีการชี้แจงบทบาทหน้าที่ของ กกต.จังหวัดให้ได้รับทราบ
ทั้งนี้หลังจากที่ได้มีการชี้แจงรายละเอียดและบทบาทหน้าที่ของ กกต.จังหวัดแล้ว ก็ได้มีการคัดเลือกผู้ที่จะเป็นประธาน กกต.จังหวัดภูเก็ต ผลปรากฏว่าที่ประชุมได้คัดเลือกนายสมเกียรติ สังข์ขาวสุทธิรักษ์ เป็นประธานฯ โดยปัจจุบันนายสมเกียรติดำรงตำแหน่งรองผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น