จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 27 ตุลาคม พ.ศ. 2554

อ๊ามบางเหนียวนำสิ่งของไปมอบผู้ประสบภัย



เมื่อวันที่ 27 ตุลาคม 2554 ที่อ๊ามบางเหนียว อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายตรี อัครเดชา ผู้ว่าราชการจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานปล่อยขบวนรถบรรทุกสิ่งของ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ณ กรุงเทพมหานคร โดยมี นายทวี นาวีการ ประธานมูลนิธิเทพราศี นายประเสริฐ ฟักทองผล ประธานชมรมอ๊ามภูเก็ต ตลอดจนคณะกรรมการชมรมอ๊ามภูเก็ต พร้อมด้วย นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต นางสาวสมใจ สุวรรณศุภพนา นายกเทศมนตรีนครภูเก็ต รวมถึงผู้มีเกียรติและผู้มีจิตศรัทธา เข้าร่วม
นายทวี นาวีการ ประธานมูลนิธิเทพราศี ได้กล่าวว่า ด้วยหลายพื้นที่ในภาคกลางได้ประสบอุทกภัย ทำให้ประชาชนหลายพื้นที่ได้รับความเดือดร้อน ทั่งเครื่องอุปโภค บริโภคในการดำรงชีพ ซึ่งต้องได้รับการช่วยเหลือเป็นการด่วน ทางมูลนิธิเทพราศี หรืออ๊ามบางเหนียว ได้เปิดศูนย์รับบริจาคขึ้นที่บริเวณหน้ามูลนิธิขึ้น โดยทางอ๊ามบางเหนียว และประชาชนทั่วไป ได้นำสิ่งของมาบริจาดเป็นจำนวนมาก โดยในวันนี้ทางมูลนิธิก็ได้นำสิ่งของต่างๆ ประกอบด้วย น้ำดื่ม อาหารแห้ง อาหารพร้อมทาน เครื่องใช้ต่างๆ ยารักษาโรค มูลค่าประมาณ 3 แสนบาท บรรทุกรถยนต์ 10 ล้อ โดยนำสิ่งของที่รับบริจาคทั้งหมดไปมอบให้กับกองทัพเรือ ณ กรุงเทพมหานคร โดยให้ทางกองทัพเรือนำไปมอบให้ถึงมือประชาชน
ด้านนายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกอบจ.ภูเก็ต ได้กล่าวว่า ในสัปดาห์ที่ผ่านมา ทางอบจ.ภูเก็ต ได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ ได้นำสิ่งของไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยในแต่ละที่ นอกจากนี้ยังได้นำเรือยางพร้อมเครื่องยนต์ ส่งไปช่วยเหลือผู้ประสบภัย โดยมอบให้กับกองทัพภาคที่ 1 เป็นผู้ดำเนินการ ณ ศูนย์บรรเทาสาธารณภัย กรุงเทพมหานคร
นอกจากนี้ในวันเสาร์ที่ 5 พฤศจิกายน 2554 ทาง อบจ.ภูเก็ต จะจัดการแข่งขันฟุตบอลนัดพิเศษ ระหว่างทีมเอฟซีภูเก็ต และ ทีมชาติไทย ชุดเตรียมซีเกมส์ ณ สนามกีฬาสุระกุล จังหวัดภูเก็ต ทั้งนี้ เพื่อนำรายได้จากตั๋วเข้าชมการแข่งขันไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนร่วมชมการแข่งขันฟุตบอลการกุศลนัดนี้โดยทั่วกัน ส่วนผู้มีจิตกุศล ที่ต้องการแบ่งปันน้ำใจ ก็สามารถบริจาคสิ่งของได้อย่างต่อเนื่องที่ ศูนย์รับบริจาค มูลนิธิเทพราศี อ๊ามบางเหนียว ถ.ภูเก็ต ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต หรือที่ รพ.อบจ.ภูเก็ต เลขที่ 18 ถ.อนุภาษภูเก็ตการ ต.ตลาดใหญ่ อ.เมือง จ.ภูเก็ต โทร.076 358 888

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น