จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันจันทร์ที่ 24 ตุลาคม พ.ศ. 2554

ช่างตัดผ้านอนตายคาห้องนอน




เมื่อวันที่ 24 ตุลาคม 54 ร.ต.อ.จักรพงศ์ เหลืองอ่อน ร้อยเวรสภ.ฉลอง อ.เมืองภูเก็ต รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตภายในบ้านเลขที่ 373/3 ม.1 ต.กะรน อ.เมือง จ.ภูเก็ต ขอให้เดินทางไปตรวจสอบด้วย หลังจากได้รับแจ้งก็ได้รายงานผู้บังคับบัญชา จากนั้นก็ได้เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.ท.ณรงค์ ลักษณะวิมล รองผกก.ป. พ.ต.ท.พาชัย มัธยันต์ สวป.และเจ้าหน้าที่มูลนิธิภูเก็ตร่วมใจกู้ภัย

ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพาณิชย์ 2 ชั้น บริเวณห้องนอนชั้นล่าง พบศพนายสาคร สาระสาห์ อายุ 24 ปี สภาพนอนหงาย สวมเสื้อแขนสั้นสีน้ำตาล สวมกางเกงสีเทา ตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่อยรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด เจ้าหน้าที่คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 8 ชั่วโมง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ก็ได้จัดทำบันทึกสถานที่เกิดเหตุ ก่อนที่จะมอบศพให้เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่งรพ.วชิระภูเก็ต เพื่อให้แพทย์เวรได้ทำการชัยสูตรโดยละเอียดอีกครั้ง
จากการสอบถามเพื่อนบ้านก็ทราบว่า ผู้ตายมีอาชีพตัดตัดเย็บเสื้อผ้า (ชุดสูท) เป็นคนนิสัยดี ไม่สูบบุหรี่ ไม่ดื่มเหล้า เมื่อวานนี้ผู้ตายอาศัยอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว โดยนอนอยู่บริเวณห้องนอนชั้นล่างของบ้านเพียงลำพัง จนกระทั่งช่วงเช้าของวันนี้ เพื่อนก็ไม่เห็นผู้ตายมาทำงาน เพื่อนก็มาเรียกเพื่อไปทำงาน แต่ส่งเสียงเรียก – เคาะประตูเท่าไรแต่ผู้ตายไม่ยอมเปิด จากนั้นเพื่อนๆ ก็ได้เปิดประตูเข้าไปดูพบว่านายสาคร ผู้ตายนอนเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ทราบก่อนเดินทางมาตรวจสอบดังกล่าว เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าผู้ตายน่าจะเสียชีวิตมาจากโรคไหลตาย ส่วนสาเหตุที่แท้จริงจะได้สอบสวนต่อไป


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น