จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม พ.ศ. 2555

อบจ.ภูเก็ต มอบรางวัลแข่งขันตำส้มตำภูเก็ต



เมื่อวันที่ 27 มกราคม 2555 ที่เวทีกลางสะพานหิน อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต นายไพบูลย์ อุปัติศฤงค์ นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานมอบรางวัลการแข่งขันตำส้มตำภูเก็ต ในงานเทศกาลอาหารพื้นเมืองของดีชาวภูเก็ต (PHUKET LOCAL FOOD FESTIVAL) ครั้งที่ 4 ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25 – 29 มกราคม 2555 โดยมี นายชยต วิสารทพงศ์ ที่ปรึกษานายก อบจ.ภูเก็ต นายธีระ เจี่ยสกุล เลขานุการสภา อบจ.ภูเก็ต นายชัยวัฒน์ แซ่ตัน และนายประสิทธิ์ สินเสาวภาคย์ สมาชิกสภา อบจ.ภูเก็ต เข้าร่วมแสดงความยินดีแก่ผู้ได้รับรางวัล
สำหรับการแข่งขันตำส้มตำภูเก็ต ผู้ได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้แก่ ร้านส้มตำน้องสาว รับโล่ห์รางวัล และเงินรางวัล จำนวน 5,000 บาท รองชนะเลิศ อันดับ 1 ได้แก่ ทีมมังกรคู่ รับโล่ห์รางวัล และเงินรางวัล จำนวน 3,000 บาท และรองอันดับ 2 ได้แก่ ทีมสเต๊กมุมเมือง รับโล่ห์รางวัล และเงินรางวัล จำนวน 2,000 บาท ส่วนรางวัลชมเชย รับผ้ากันเปื้อน 3 ผืน ได้แก่ คุณจารุณี, ทีมปลวกปวด, ทีมสานสามวัย, เจ้ต้อย, ทีมส้มตำลีลา และทีมส้มตำตลาดเกษตร
โครงการเทศกาลอาหารพื้นเมืองของดีชาวภูเก็ต ครั้งที่ 4 ทางองค์การบริหารส่วนจังหวัดภูเก็ต ร่วมกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ จัดขึ้นโดยมีวัตถุประสงค์เพื่อเป็นการพัฒนา และส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดภูเก็ต โดยนำวัฒนธรรมด้านอาหารพื้นเมืองภูเก็ตมาเป็นสื่อในการนำเสนอสู่ตลาดท่องเที่ยว เพื่อสร้างทางเลือกให้แก่นักท่องเที่ยวในการเข้ามาเยือนเมืองท่องเที่ยวแห่งนี้ โดยภายในงานมีกิจกรรมต่างๆ ประกอบด้วย การสาธิตทำอาหารพื้นเมืองร่วมกันปรุง “ต้มส้มหม้อใหญ่ที่สุดในโลก” การแข่งขันตำส้มตำภูเก็ต การประกวดมีสภูเก็ต การประกวดมีสดอกไม้เหล็ก (สาวประเภท 2) การแสดงของศิลปินโกไข่, เจี๊ยบ เบญจพร, ปาน ธนพร การแสดงของนักเรียนโรงเรียนในสังกัด อบจ.ภูเก็ต การจำหน่ายอาหารจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกว่า 100 ร้าน การจำหน่ายสินค้าจากกลุ่มแม่บ้าน นิทรรศการและการแสดงผลงาน โชว์การสาธิตอาหารคาวหวานและแกะสลักน้ำแข็ง นโยบายยุทธศาสตร์ อบจ.ภูเก็ต งานวิชาการสาธารณสุข (กระทรวงสาธารณสุข) Cleand Food Good Taste และอื่นๆ อีกมากมาย



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น