จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันศุกร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

Robinson The Ultimate Watch Fair



“โรบินสัน” ต้อนรับศักราชใหม่ เปิดอาณาจักรเรือนเวลาทั้งไฮเอนด์-ลักซ์ชัวรี่ แฟชั่น และเรือนพิเศษ จัดงาน Robinson The Ultimate Watch Fair @Robinson Jungceylon หรือ ดิ อัลติเมท วอร์ช แฟร์ แอ๊ด โรบินสัน จังซีลอน ดึงดูดขาช้อปต้อนรับเดือนแห่งความรัก รวมนาฬิกาแบรนด์ดังกว่า 100 แบรนด์ มูลค่ากว่า 500 ล.พร้อมมอบส่วนลดสูงสุด 50% และโปรโมชั่นสุดคุ้มค่าถึง 8 ต่อคาดตลอดงานมียอดขายกว่า 30 ล.
น.ส.นิสา ชาภู่พวง ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้า โรบินสัน สาเขาโอเชี่ยน จังซีลอน เปิดเผยว่า ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ ทางห้างสรรพสินค้าโรบินสัน สาขาจังซีลอน กำหนดจัดงาน Robinson The Ultimate Watch Fair @Robinson Jungceylon หรือ ดิ อัลติเมท วอร์ช แฟร์ แอ๊ด โรบินสัน จังซีลอน ซึ่งปีนี้จัดเป็นปีที่ 4 แล้ว เพื่อตอกย้ำความเป้ฯผ็นำในการจัดงานนาฬิกาสุดยิ่งใหญ่ของจังหวัดภูเก็ตและภาคใต้ โดยยังคงได้รับความไว้วางใจจากค่ายนาฬิกาชั้นนำ กว่า 100 แบรนด์ดัง ที่คัดสรรนาฬิกาเรือนพิเศษที่เรียกว่าครบทุกรุ่น เต็มคอลเลคชั่น นอกจากนี้ยังมีแบรนด์ใหม่ๆ ที่นำมามอบให้ลูกค้าโรบินโยเฉพาะ อาทิ Montblance, Frederique Constant, Breitling, Maurice Lacroix, Perrelet, Zenith, Hemes, Longines เป็นต้น
ไฮไลท์ของนาฬิกาที่นำเข้ามาในปีนี้ แบ่งเป็น 3 กลุ่มได้แก่ Masterpiece ประดิษฐกรรมชิ้นพิเศษที่รังสรรค์จากกลไกคุณภาพสูง เน้นการทำงานของเทคโนโลยีที่เข้ากับดีไซน์ที่งดงาม ถ่ายทอดเอกลักษณ์และคุณค่าของ แบรนด์ระดับโลก Luxury เรือนเวลาอันหรูหราสง่างามด้วยวัสดุตัวเรือนล้ำค่า ประณีตด้วยการคัดสรรอัญมณีชิ้นงามมาบรรจงตกแต่งบนเรือนนาฬิกา และ Trend นาฬิการุ่นล่าสุด ล้ำสมัย นำเทรนด์จากแบรนด์ดัง ทั้งนี้ได้ตั้งเป้ายอดขายภายในงานกว่า 30 ล้านบาท และมีผู้เข้าชมงานหมุนเวียนตลอดระยะเวลาจัดงานไม่ต่ำกว่า 50,000 คน
นอกจากนี้ภายในงานยังได้รับมอบสิทธิพิเศษและความคุ้มค่าให้กับลูกค้าถึง 8 ต่อ เริ่มด้วย เคาน์เตอร์ปกติลดสูงสุกถึง 50% ลดเพิ่มหรือรับคืนจากบัตรเครดิต สูงสุด 10% ผ่อน 0% นาน 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตชั้นนำ, รับเพิ่มของสมนาคุณ 500 บาท, สุดยอดนักช้อป รับเพิ่มเครื่องประดับเพชร/ทองมูลค่า 10,000 บาท, สมาชิก The 1 card ช้อปครบรับของสมนาคุณ ฟรี และ Exclusive Offers Only@ Robinson รวมถึงของสมนาคุณชั้นนำอีกมากมาย และที่พิเศษในปีนี้ทางธนาคารกสิกรไทย ได้มาร่วมออกบูธนำเสนอผลิตภัณฑ์ของทางธนาคารฯ และสิทธิพิเศษที่ได้ร่วมกับโรบินสันด้วย


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น