จำหน่ายอุปกรณ์แต่งรถ

วันพฤหัสบดีที่ 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2555

กีฬาสาธารณสุขเขต 7 “อันดามันเกมส์” ครั้งที่ 4



เมื่อวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2555 ที่สมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาสาธารณสุขเขต 7 “อันดามันเกมส์” ครั้งที่ 4 โดยมีคณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมประชุม
ทั้งนี้นายเชษฐวิทย์ ตันติพันธ์วดี นายกสมาคมกีฬาจังหวัดภูเก็ต ได้กล่าวว่า สืบเนื่องจากสำนักงานสาธารณสุขเขต 7 ประกอบด้วย ภูเก็ต พังงา กระบี่ ตรัง และระนอง ได้กำหนดจัดการแข่งขันกีฬาสาธารณสุขเขต 7 “อันดามันเกมส์” ครั้งที่ 4 โดยใช้จังหวัดภูเก็ตเป็นสถานที่จัดการแข่งขัน ในระหว่างวันที่ 27 ก.พ. – 3 มี.ค.55 เพื่อส่งเสริมให้เกิดความรัก ความสามัคคี ของบุคลากร สาธารณสุขเขต 7 รวมทั้งส่งเสริมการออกกำลังกายของบุคลากรสาธารณสุข และเป็นแบบอย่างด้านสุขภาพแก่ประชาชนทั่วไป นอกจากนี้ยังมีการคัดเลือกตัวแทนของเขต 7 เข้าแข่งขันระดับภาค และระดับกระทรวงต่อไป
นายเชษฐวิทย์ ยังกล่าวอีกว่า สำหรับการประชุมในครั้งนี้เป็นการเตรียมความพร้อมในเรื่องกรรมการตัดสิน และสถานที่จัดการแข่งของแต่ละประเภทกีฬา รวมถึงความพร้อมด้านอื่นๆ ซึ่งมีประเภทกีฬาที่ใช้ในการแข่งขันจำนวน 14 ประเภทกีฬาด้วยกัน ประกอบด้วยกีฬาฟุตบอล แบดมินตัน วอลเล่ย์บอลในร่ม วอลเล่ย์บอลชายหาด กรีฑา เทเบิลเทนนิส ฟุตซอล บาสเกตบอล เซปักตะกร้อ เปตอง เทนนิส ว่ายน้ำ กอล์ฟ และปาเป้า 


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น